How to Make Tasty Trứng chiên với rau Spinach

Trứng chiên với rau Spinach. Rau Spinach mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho người dùng, nhất là với các bà bầu (Nguồn. Trứng chiên với rau spinach vừa dễ làm, vừa nhanh gọn, có thể ăn với cơm trắng hoặc ăn sáng kèm với bánh mì đen rất là healthy 😁..rau bina, rau nhà chùa, rau spinach… Rau chân vịt thuộc họ rau dền có tên khoa học là Spinacia oleracea L. Chenopodiaceae bắt nguồn từ Trung Đông và Tây Nam Á.

Trứng chiên với rau Spinach Cơm chiên trứng rất là dễ làm, là món cơm ngon hấp dẫn với nguyên liệu hết sức đơn giản và dễ tìm, dùng để ăn sáng rất là hợp luôn nha các bạn, vừa đủ năng. Các món ăn Italia cũng hay dùng húng quế và thường là dùng chung với cà chua. Các món dễ dễ mà có Thường dùng khi ăn trứng vịt lộn, cháo trai, hến để giúp ngon miệng và làm ấm tỳ vị và để cân bằng với tính lạnh của. You can have Trứng chiên với rau Spinach using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Trứng chiên với rau Spinach

  1. Prepare 2 of trứng gà.
  2. You need 100 gr of rau spinach.
  3. Prepare 2 củ of carrot nhỏ.
  4. Prepare 1 trái of dưa leo nhỏ.
  5. Prepare 1 ít of đậu que.
  6. Prepare of Hạt nêm knor, tiêu, đường, hành tím.

Chiên trứng nhỏ lửa và đậy nắp để trứng chín đều và không bị cháy. Khi cho trứng vào chảo nên cho đều xung quanh để mayonnaise trải đều trên mặt. Đã chán cánh gà chiên, cánh gà nướng với sốt thông thường, sao mẹ không thử làm Cánh Gà Nhồi Củ Năng! Lạ nhưng không khó đâu nhé, hãy để. Cơm chiên trứng là món ăn quen thuộc trong thực đơn ăn sáng của rất nhiều gia đình.

Trứng chiên với rau Spinach step by step

  1. Trứng gà: đập ra chén. Nêm 1/2m knor, một chút xíu đường và tiêu, rồi đánh cho tan đều.
  2. Rau và các loại củ: rửa sạch, gọt vỏ để ráo, cà rốt nhỏ và đậu que có thể đem hấp qua cho chín, cà rốt có thể ăn sống nếu thích. Dưa leo cắt lát mỏng.
  3. Bắt chảo lên bếp chờ nóng, cho ít dầu ăn phi hành tím cho thơm rồi đổ trứng vào tráng đều chảo, rồi quậy nhẹ cho trứng quện lại, sau đó cho rau spinach vào chung. Thấy trứng và rau vừa chín tới thì tắt bếp.
  4. Để mọi thứ ra đĩa và chuẩn bị ăn thôi nè 😋. Rắc thêm chút xíu muối nếu thấy nhạt nhé!.

Nếu thích cơm chiên giòn, bạn dàn đều cơm trong chảo, để chế độ lửa nhỏ nhất, và đậy nắp nồi. Sau một ngày học tập, làm việc, bạn có thể rủ hội bạn thân la cà các hàng quán sau để thỏa. Try another leafy green vegetable like mustard greens. Opo or Italian squash and zucchini work well in this soup too. This delicious Spinach and Shrimp Balls Soup is a wonderful addition to round out any family meal.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Trứng chiên với rau Spinach"

Post a Comment