Recipe: Perfect Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen

Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen. Nói đến Sữa tươi trân châu đường đen, hay trà sữa trân châu đường đen theo cách gọi quen miệng, có lẽ đã thành quen thuộc với giới trẻ và những ai mê trà. Sữa tươi trân châu đường đen, đang rất là nóng tại Sài Gòn mấy tuần nay, Gửi các bạn cách làm rất nhanh, kg cần máy, kg phải vo từng vo. Với video hướng dẫn cách làm Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen này thì bạn không phải xếp hàng dài để mua tại các cửa hàng trà sữa nữa, mà bạn có thể tự tay trổ.

Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Trà sữa pha bằng bột béo khá thơm ngậy vì thế loại topping bạn nên dùng là các loại trân châu như trân châu đen, trắng hay trân châu sợi. Bạn đang chơi trò chơi Trà sữa trân châu là một game online hay tại chuyên mục Game Bạn gái của Trò Chơi Việt. Thật khủng và đông vui! nếu thấy trò chơi hay hãy đánh giá và chia sẻ tới bạn bè. You can cook Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen

  1. It's 200-300 g of trân châu đen.
  2. It's 100-150 g of đường đen (độ ngọt tuỳ khẩu vị).
  3. Prepare of Sữa tươi không đường.

Ly sữa tươi ngọt thanh quyện với trân châu ngào đường dai dai, ngọt lịm ta nói ngon ngất ngây. Cộng thêm lớp kem trứng bên trên, béo mịn Với cái thời tiết oi bức của mùa hè thì làm mấy ly nước ép này ta nói vừa mát vừa Healthy là tuyệt cú mèo !!!! Sữa chua trân châu là mô hình kinh doanh các loại đồ uống với sản phẩm trung tâm là sữa chua. Nhiều năm trở lại đây, trà sữa trân châu là thức uống được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen step by step

  1. Có lần thử làn trân châu, huy động cả 4 người làm. 2 người nhỏ là vài viên đã bỏ cuộc. Còn 2 người lớn ngồi làm mỏi cả lưng...Giờ mỗi lần Con muốn ăn là Anh Xã mua sẵn trân châu àh.
  2. Nấu nước sôi thì cho trân châu vào, khuấy đều ở lửa to đến khi trân châu nổi lên trên bề mặt nước thì hạ nhỏ lửa, đun thêm 20 phút (nhớ khuấy đều để trân châu không bị cháy). Sau 20 phút, tắt bếp đậy nắp và ủ trân châu thêm 10 phút. Sau đó đổ trân châu qua lây để lọc bỏ phần nước, không cần rửa lại trân châu. -Đổ trân châu ra tô, cho đường đen vào và trộn đều, để trân châu nguội hẳn ở nhiệt độ phòng.
  3. Cho lượng trân châu tuỳ thích cùng sữa tươi không đường thêm đá.

Dần theo thời gian, trà sữa được biến tấu mang Cây mía được dựng ở gốc cây, lề đường bụi bẩn. Không những thế, đá sử dụng để pha vào nước mía cũng được nhập từ các cơ sở không đảm bảo an toàn vệ sinh. Cách thực hiện tương tự như trên. Có thể pha thêm một ít mật ong uống cùng. Hệ thống nhà máy hiện đại trang bị công nghệ tiên tiến mang đến những sản phẩm chất lượng cao.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen"

Post a Comment