How to Make Yummy Sinh tố chuối cacao việt quất

Sinh tố chuối cacao việt quất. Sinh tố chuối chocolate không chỉ là món thức uống hấp dẫn mà còn cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, bổ sung năng Chuối là loại quả quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Thông qua bài viết này, các bạn đã có thể bỏ túi thêm những bí kíp để giảm cân rồi. Bí quyết làm sinh tố chuối ngon.

Sinh tố chuối cacao việt quất Nguyên liệu cần chuẩn bị Cho hỗn hợp sinh tố ra cốc thuỷ tinh, và rắc cacao vừa để trang trí và làm dậy mùi thức uống. Sinh tố chuối + rau bina. Rau bina thì giàu protein cũng giúp cho việc giảm cân dễ dàng hơn. You can cook Sinh tố chuối cacao việt quất using 8 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sinh tố chuối cacao việt quất

  1. You need 1 quả of chuối.
  2. You need 2 thìa of cacao.
  3. You need 100 ml of Sữa không đường.
  4. Prepare 6-7 quả of Việt quất.
  5. Prepare 1 thìa of hạt chia.
  6. You need of Trang trí.
  7. It's of Granola.
  8. Prepare of Việt quất.

CHo chuối vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn rồi đỏ vào khay làm đá và bọc kín lại dùng dần. Khi uống nước lọc hoặc nước trái cây bạn có thể cho vào vài viên đá chuối xanh để. Ly sinh tố màu vàng nhạt, mang hương thơm và vị ngọt kết hợp của chuối và mật ong sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách làm sinh tố chuối mật ong rồi.

Sinh tố chuối cacao việt quất instructions

  1. Cho chuối, cacao, sữa, việt quất, hạt chia vào máy xay, xay nhuyễn..
  2. Cho ra tô, trang trí granola và việt quất..

Chắc chắn rằng hương vị của món đồ uống này sẽ làm bạn không bao giờ có thể quên được. Sinh tố chuối với hạt lanh. Cách thực hiện: Gừng băm nhỏ, sau đó đổ lẫn chuối chín, việt quất, mật ong vào xay nhuyễn. Cho thêm một chén nước ấm để sinh tố thêm mịn và hấp dẫn nhé. bạn cũng áp dụng uống sinh tố chuối - việt quất vào buổi. Sinh tố chuối là thức uống tráng miệng sở hữu vô vàn cách làm, chế biến khác nhau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Sinh tố chuối cacao việt quất"

Post a Comment