How to Prepare Perfect Canh gà hầm củ sen

Canh gà hầm củ sen. Thả củ sen đã thái miếng vào canh thịt gà, đun sôi. Thêm cà rốt thái miếng, nấm hương đã ngâm nở vào nấu cùng. Nấu cho đến khi các nguyên liệu chín đều.

Canh gà hầm củ sen Bạn đã từng nấu món này chưa! Món canh gà hầm củ sen bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà. Không có gia vị thuốc bắc nên sẽ không kén người dùng. You can cook Canh gà hầm củ sen using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh gà hầm củ sen

  1. It's 5 cái of má đùi gà.
  2. Prepare 200 gram of nấm đông cô.
  3. Prepare 300 gram of củ sen làm sẵn.
  4. Prepare 1 củ of cà rốt.
  5. Prepare of Gia vị thường dùng.

Nhà có bà bầu lại đang thừa thịt gà nên em làm món này cải thiện bữa ăn cho nhà vì bà bầu chị em không thích ăn canh móng giò 😂. Canh gà hầm luôn là món ngon bổ dưỡng chẳng ai nỡ chối từ, dù là hầm với rau củ, thuốc bắc hay ngải cứu thì chúng luôn có sức hút đặc biệt. Nếu yêu thích các món gà hầm mà bạn quá bận rộn thì hãy dành thời gian đến nhà hàng King Long nhé. Không chỉ có món canh gà hầm cực ngon.

Canh gà hầm củ sen step by step

  1. Thịt gà rửa sạch, chặt khúc vừa ăn. Nấm đông cô khô ngâm nước ấm cho nở, rửa sạch, cắt đôi. Cà rốt bào vỏ, rửa sạch, cắt khúc vừa ăn. Củ sen rửa sạch, cắt khúc vừa ăn. 2 tép tỏi băm nhỏ..
  2. Bắt nồi lên bếp, nồi nóng cho dầu ăn và tỏi vào phi thơm. Cho tiếp thịt gà vào xào cho thịt săn lại. Đổ 1.5 lít (tuỳ bạn muốn nước nhiều hay ít) nước lọc vào nồi nấu sôi..
  3. Nước sôi cho tiếp củ sen, cà rốt, nấm đông cô vào nồi. Nêm nếm gia vị vừa ăn. Nấu lửa vừa hầm cho gà và củ mềm..
  4. Món ăn có thể làm canh để dùng cùng cơm trắng. Hoặc làm nước dùng để ăn mì, nui..

Cách làm canh gà hầm khoai tây, cà rốt. Cách chế biến canh gà hầm hạt sen thơm ngon. Còn nếu bạn dùng hạt sen khô, thì bạn đem ngâm nước vài tiếng để sen mềm ra, khi nấu sẽ nhanh chín và ngon hơn. Món gà hầm củ sen với vị thịt gà khi kết hợp với nấm hương và củ sen cực kỳ thanh mát nhẹ nhàng là món ăn rất ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn. Các loại gia vị cần thiết: nước mắm, bột nêm, tiêu, muối, dấm gạo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Perfect Canh gà hầm củ sen"

Post a Comment