How to Prepare Delicious Canh rau dền mồng tơi nấu mọc

Canh rau dền mồng tơi nấu mọc. Canh mồng tơi nấu với rau đay, tôm hoặc riêu cua rất được các gia đình Việt yêu thích. Khi mua được mớ rau ngon ngoài chợ về, bạn có thể dành một ít cành để Rau mềm như mồng tơi, trước khi nấu canh, vò nhẹ như rau ngót. Chỉ từ một vài cành, cây sẽ nhanh chóng lan ra cả thùng xốp, chậu cây.

Canh rau dền mồng tơi nấu mọc Canh cua là loại canh dân dã rất phổ biến từ mâm cơm thôn quê đến bữa ăn vội. Với cách làm canh rau mồng tơi chay đơn giản, không mất nhiều thời gian sẽ mang đến hương vị đậm đà, thanh mát cho bữa cơm gia đình. Lời kết: Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách nấu canh riêu cua mồng tơi rồi. You can cook Canh rau dền mồng tơi nấu mọc using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh rau dền mồng tơi nấu mọc

  1. Prepare 100 gr of mọc.
  2. Prepare 200 gr of rau dền và mồng tơi.
  3. It's of Hạt nêm,bột ngọt,muối.
  4. You need of Hành lá.

Trong bữa cơm gia đình vào những ngày hè nóng nực mà có bát canh cua như thế, thêm một đĩa cà muối. Múc canh rau dền nấu tôm ra bát và thưởng thức. Cách làm: Mồng tơi, rau đay nhặt rửa sạch, để ráo, thái nhỏ. Mách nhỏ: Nếu không có nhiều thời gian bạn hãy cho xương vào nồi hầm ninh sẵn lấy nước rồi để tủ lạnh và nấu canh nhé lưu ý nước hầm.

Canh rau dền mồng tơi nấu mọc instructions

  1. Mọc cho vào chén nêm thêm ít hạt nêm,ít tiêu và hành lá cắt nhỏ trộn đều.Rau dền và mồng tơi nhặt và rửa sạch để ráo..
  2. Cho nồi lên bếp cho ít dầu ăn vào chờ dầu nóng cho ít hành băm vào phi thơm rồi cho nước lọc vào nấu sôi cho mọc và rau vào nêm thêm xíu muối và hạt nêm.Nấu cho mọc và rau chín thì nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  3. Múc canh ra tô rồi thưởng thức cùng cơm nhé!.

Canh rau dền là món ăn dân dã, dễ ăn và có nhiều giá trị dinh dưỡng. Còn canh cua rau dền thì sao? Món này có gì hấp dẫn mà nhiều người lại thích ăn đến vậy? Cách nấu canh cá dưa chua ngon hấp dẫn - cả nhà tấm tắc khen Cách nấu canh mồng tơi ngon ngọt - thanh mát cho ngày nóng. Rau mồng tơi là loại rau dễ trồng, lại ít sâu bệnh, bạn chỉ cần tưới nước sạch và để nơi có độ ẩm Rau dền có nhiều kẽm và khoáng chất tốt cho cơ thể, nó cũng cực kỳ dễ chăm sóc, không cần Bởi vậy, nhiều bà nội trợ rất ưa chuộng sử dụng loại rau này, nấu canh rất ngọt và an toàn cho sức khỏe.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Canh rau dền mồng tơi nấu mọc"

Post a Comment