Easiest Way to Cook Tasty Sữa chua đậu nành

Sữa chua đậu nành. Một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe, thử ngay nhé! Sữa đậu nành từ lâu đã là thức uống bổ dưỡng, vị ngon dễ uống rất được ưa thích. Thường xuyên sử dụng sữa đậu nành sẽ cung cấp cho bạn nhiều Sữa đậu nành chứa chất Genistein có tác dụng giúp kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể.

Sữa chua đậu nành Với những hương vị quen thuộc và dễ tìm, bạn dễ dàng có thể có được món sữa chua đậu nành tự làm thật thơm ngon, bổ dưỡng. ✅Tuyệt Chiêu Làm SỮA CHUA ĐẬU NÀNH Ngon Sánh Mịn Đến Độ Úp Ngược Không Đổ Món Ngon Gia Đình là kênh về ẩm thực chia sẻ những món ăn ngon. Sữa đậu nành chứa nhiều dinh dưỡng, là thức uống quen thuộc trong thực đơn của rất nhiều gia đình. Hiện nay, các loại sữa đậu được bày bán hàng loạt trên vệ đường ở nhiều nơi nhưng chất lượng và độ an toàn của các chai sữa đó lại rất mờ mịt. You can have Sữa chua đậu nành using 3 ingredients and 8 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa chua đậu nành

  1. It's 500 ml of sữa đậu nành không đường.
  2. Prepare 50 of đường.
  3. Prepare 50 ml of sữa chua cái.

Sữa đậu nành là thức uống bổ dưỡng, lành mạnh và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người. Sữa đậu nành có giá trị dinh dưỡng Trong sữa đậu nành sống có chứa chất ức chế men trypsin, saponin và một số chất không có lợi khác nên nếu uống sữa đậu nành sống hoặc không. Đậu nành có nhiều ở nước ta, nó cũng được dùng phổ biến để chế biến thành các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với người lớn tuổi thì đây là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Bạn đã biết cách làm sữa chua đậu nành chưa? Rất dễ thôi ạ, cùng đầu bếp của giadinh.tv bắt tay vào ngay thôi nào! Đặc biệt, đậu nành dược liệu cần phải sử dụng giống đậu nành thuần chủng để đảm bảo sự ổn định và an toàn của các hoạt chất bên trong, chứ không Sữa chua đậu nành - Điều hòa sinh lý phụ nữ.

Sữa chua đậu nành step by step

  1. Cho vào nồi 250ml sữa đậu nành cùng 50gr đường. Khuấy đều cho đường tan, đun trên lửa nhỏ cho đến khi sôi thì đun cho đến khi sữa còn khoảng 1 nửa, đặc dính hơn (gần giống với sữa đặc) thì tắt bếp. Để nguội khoảng 10 phút..
  2. Cho nốt 250ml sữa đậu nành vào nồi, khuấy đều. Sữa ấm tay (khoảng 40-44 độ C) là đạt..
  3. Cho từ từ phần sữa chua cái vào nồi, khuấy nhẹ nhàng cho sữa chua hoà tan đều để sữa chua lên men đồng bộ. Không khuấy mạnh quá làm men không hoạt động tốt. • Rót phần hỗn hợp sữa vào lọ, đậy kín..
  4. Mình ủ bằng nckd : Sau đó xếp các lọ sữa chua vào nồi chiên không dầu bắt đầu ủ yên trong vòng 2 tiếng. Khi ủ đủ 2 tiếng, bạn lại bật nồi chiên với nhiệt độ 80 độ C trong 1 phút rồi tắt đi. Vẫn để nguyên sữa chua trong đó và ủ ít nhất 4 tiếng hoặc qua đêm.
  5. Ủ thông thường : Chế 500ml nước máy + 400ml nướng nóng vào nồi to. Để lọ sữa vaò trong rồi chùm khăn, đậy nắp kín để sữa lên men..
  6. Giữ nhiệt độ lên men ổn định ở 40-44 độ C (có thể dùng lò nướng hoặc hộp xốp hoặc quấn chăn dày quanh nồi). Len men ít nhất 6 - 8 tiếng..
  7. Khi lên men xong, sữa đã gần như có thể úp ngược được rồi. Bạn cho vào tủ lạnh ngăn mát ít nhất 1 ngày trước khi ăn. Lúc này sữa chua đậu nành của chúng ta đã hoàn thành. Vị sữa chua thơm, đủ chua mà thơm ngon, không bị tách nước. Ăn kèm với ngũ cốc và hoa qủa tươi, tuyệt vời cho mùa hè..
  8. Đã ủ xong.

Thực phẩm từ đậu nành giúp chống lại ung thư vú hiệu quả. Việt Nam đã có vùng trồng đậu nành. Sữa đậu nành là đồ uống không kén chọn người thưởng thức, lại rất tốt cho sức khỏe nên nhiều chị em đã tự làm tại nhà. Tiếp đó cho hỗn hợp đậu nành qua vải lọc để bỏ phần bã và giữ phần sữa đậu nành. Một món ăn tuy không lạ với mọi người nhưng lạ ở nguyên liệu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Sữa chua đậu nành"

Post a Comment