Recipe: Appetizing Đọt Su Su Xào Thịt Bò

Đọt Su Su Xào Thịt Bò. Xào đến khi thịt và rau chín tới là được. Gia vị: Hạt nêm, muối, đường, dầu hào, nước tương, dầu mè, tiêu, bột bắp và dầu ăn Su su không ưa muối nên bạn không cần cho nhiều đâu nhé. Khi su su và cà rốt bắt đầu chín mềm cho thịt bò vào xào chung, nêm nếm lại gia vị một lần nữa cho vừa ăn. Đọt su xào tỏi.

Đọt Su Su Xào Thịt Bò Bạn đã từng nấu món này chưa! - Đọt su cắt ngắn, bỏ bớt phần râu và cọng già, rửa sạch để ráo. Thịt ếch vốn mát, giàu protein, kết hợp cùng lá lốt vừa thơm ngon vừa có nhiều công dụng tốt cho cơ. Đọt su ngắt bỏ phần xơ, cắt ngắn, rửa sạch. Kỷ tử rửa sơ qua nước ấm. You can have Đọt Su Su Xào Thịt Bò using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Đọt Su Su Xào Thịt Bò

  1. You need 300 g of thịt bò.
  2. It's 1 bó of đọt su su (mua ở siêu thị).
  3. You need 1 củ of tỏi (Tỏi Phan Rang).
  4. It's 2 muỗng of mỡ.
  5. It's 1 muỗng of xì dầu.
  6. You need 1 ít of dầu mè.
  7. Prepare 1 muỗng of dầu hào.
  8. Prepare 1 ít of tiêu.

Nếu xào chung với rau củ, bạn nên xào bò riêng, khi nào xào rau củ xong mới đổ thịt bò vào đảo đều rồi tắt bếp. Mẹo ninh thịt bò già nhanh mềm. Thịt bò xào nấm là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và rất dễ chế biến. Sự kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên của nấm và thịt bò khiến món ăn trở nên cực kì cuốn hút.

Đọt Su Su Xào Thịt Bò instructions

  1. Thịt bò ướp với gia vị: dầu mè, dầu hào, xì dầu(nước tương), 4 tép tỏi giã dập..
  2. Đọt su tướt bỏ sợi tơ xung quanh thân su, bỏ đoạn già. Cắt khúc rồi ngâm rửa với nước muối pha loãng. Tiếp nấu sôi nước cho ít muối vào, rồi cho đọt su vào trụng sơ qua..
  3. Làm nóng chảo cho tỏi giã dập và mỡ vào, đợi sôi lên cho thịt bò vào xào chín tới nha, rồi cho ra dĩa.
  4. Cũng chảo này cho mỡ và tỏi giã dập vào để xào đọt su, nêm ít muối và bột ngọt (tuỳ thích) rồi cho thịt bò vào xào đều lên nêm nếm lại cho vừa khẩu vị của gia đình nhé.
  5. Khi ăn chấm kèm xì dầu dầm ớt xiêm.

Thịt bò thái miếng mỏng, đem trộn với nửa củ tỏi, gừng băm nhuyễn. Thịt bò cũng được coi là thực phẩm bổ dưỡng và phố biến nhất hiện nay và cũng được chế biến thành rất nhiều cách nhau như thịt bào xào, bò nướng, bò kho. Nhưng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên đó là món phở bò nổi tiếng của Việt Nam ^^. Cùng Ẩm Thực Gia Đình tìm hiểu hết các. Thịt bò xào là món ăn ngon, dễ làm, có thể kết hợp với rất nhiều thực phẩm khác, lại phù hợp cho quỹ thời gian ít ỏi của một ngày bận rộn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Đọt Su Su Xào Thịt Bò"

Post a Comment