How to Prepare Yummy Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua

Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua. Bếp Của Vợ hôm nay sẽ làm món ĐẬU HỦ NHỒI THỊT SỐT CÀ các bạn hãy theo dõi mình nhé. Thanks Mọi người! Đậu hũ (đậu phụ) nhồi thịt sốt cà chua là một món ngon quen thuộc hằng ngày rất dễ làm. Đậu hũ là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, ăn bao nhiêu cũng không. Mon ca chua nhoi thit là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, đây là món không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mà còn rất thơm ngon.

Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua Cho đậu nhồi thịt ra đĩa sâu lòng, rưới sốt cà chua lên trên, trang trí ít hành lá lên rồi thưởng thức nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm đậu nhồi thịt sốt cà chua nhé! Bày trí ra đĩa, rắc ngò rí lên trên là có ngay món đậu nhồi thịt sốt cà chua thơm ngon cho bữa cơm của gia đình. You can have Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua

  1. Prepare 5 miếng of đậu hũ.
  2. You need 2 quả of cà chua.
  3. It's of Nấm mèo.
  4. You need 1 quả of trứng.
  5. Prepare of Nước mắm.
  6. It's of Hạt nêm.
  7. It's of Thịt heo băm.

Bày đậu nhồi thịt ra đĩa, rắc chút tiêu và hành ngò rồi dùng nóng với cơm. Món này rất dễ làm, ngon miệng, đủ chất, thích hợp với những bữa cơm gia đình. Cà chua nhồi thịt là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, đây là món không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mà còn rất thơm ngon. Hơn nữa, cách thực hiện món ăn này lại vô cùng đơn giản, nên đông đảo các bà nội trợ yêu thích và thường xuyên có trong thực đơn hằng ngày cho gia đình.

Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua step by step

  1. Thịt heo băm, nấm mèo băm, hành lá băm, ít ruột của đậu hũ, 1 quả trứng --> đây là phần nhân của món ăn.
  2. Cà chua cắt múi cau để riêng.
  3. Tiếp theo dùng nhân để bỏ vào ruột đậu hũ lại và đem chiên cho chín thịt.
  4. Sau khi đậu hũ chín, vớt ra để ráo dầu. Tiếp tục cho cà chua vào chảo với ít dầu ăn, khi cà chu săn thì cho ít nước lọc, nước mắm, tí đường, và 1 chút tương cà sẽ giúp đậm đà phần sốt.
  5. Phần sốt nêm nếm xong thì bỏ đậu hũ vào để thấm xíu nhé, sau đó tắt bếp lên dĩa thôi. Chúc cả nhà ngon miệng.

Nhân thịt bên trong ngọt thơm, đẫm nước sốt chua chua ngọt ngọt đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn ngon tuyệt vời. Trước khi tắt bếp nhớ nêm nếm lại cho vừa khẩu vị rồi rắc chút hành lá thái nhỏ lên trên. Hành lá thái nhỏ, hành củ bóc vỏ thái nhỏ. Dùng thìa ấn nhẹ và miết cho mịn. Làm lần lượt cho đến hết.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Yummy Đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua"

Post a Comment