Easiest Way to Make Appetizing Cánh Gà Chiên Mắm

Cánh Gà Chiên Mắm. Nguyên liệu làm món cánh gà chiên nước mắm. Làm như vậy bạn cánh gà khi rán sẽ mau chín, tiết kiệm được thời. Các bạn xem công thức cánh gà chiên nước mắn để làm món ăn được ngon nhất nha.

Cánh Gà Chiên Mắm Cánh gà chiên mắm có vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của đường hòa quyện với mùi thơm của thịt gà chiên và tỏi thì đây là món ăn mà ăn với cơm hay dùng không cũng đều hợp. Ngoài ra, cách chế biến món này cũng không quá cầu kỳ, nguyên liệu lại đơn giản. CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM - MÓM ĂN VIỆT Ngọc Hiển Official: kênh dành cho tất cả mọi người để phục vụ việc giải trí thư giản. You can cook Cánh Gà Chiên Mắm using 3 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cánh Gà Chiên Mắm

  1. You need of Cánh gà.
  2. It's of Nước mắm.
  3. You need of Hành + Tỏi + Gừng.

Cánh gà rửa sạch, mình thường dùng chút muối chà xát nhẹ lên phần da và xả lại dưới vòi nc, để hết hôi. Giới thiệu cách làm món Cánh gà chiên nước mắm - một món ăn rất thơm ngon và ấn tượng với hương vị nước mắm Điều đặc biệt là cánh gà sau khi rán (chiên) lên sẽ được "coat" (bao bọc) bởi một lớp nước mắm pha với đường tao nên hương vị đặc trưng. Cánh Gà Chiên Nước Mắm là món ăn ngon mà cả nhà ai cũng thích mê. Cách làm cánh gà chiên mắm với lớp da ngoài giòn, thấm vị đậm đà, ngon nhất là ăn kèm với. - Xúc cánh gà chiên nước mắm ra đĩa và ăn cùng cơm nóng rất ngon. - Ức gà sau khi chiên và bớt nóng, dùng dao sắc rồi nhẹ nhàng khía thành tường miếng thịt vừa phải và rưới nước sốt sao cho phủ đều lên bề mặt của miếng thịt gà.

Cánh Gà Chiên Mắm step by step

  1. Cánh gà rửa sạch, mình thường dùng chút muối chà xát nhẹ lên phần da và xả lại dưới vòi nước, để hết hôi. Cắt theo khớp. Hoặc chặt nhỏ, tuỳ ý..
  2. Ngâm cánh gà với muối hột và gừng vào nước sôi khoảng 10p. Sau đó vớt ra để ráo..
  3. Cho cánh gà vào tô, ướp muối, bột ngọt, dầu ăn, trộn đều và ướp 30p..
  4. Pha 1 chén mắm tỏi ớt.
  5. Đặt chảo lên bếp, cho dầu vào, dầu nóng cho cánh gà vào chiên, (dầu chỉ cao khoảng 1cm, và cho từ miếng lớn tới nhỏ) để lửa trung bình, lật từng miếng gà cho vàng đều các mặt, chiên từ 15-20p miếng nào vàng thì gắp ra trước..
  6. Làm nóng chảo, cho ít dầu ăn, cho tỏi băm nát vào phi thơm, đổ bát nước mắm vào chảo, vặn lửa nhỏ nhất, trút hết cánh gà đã chiên vào chảo nước mắm đảo đều 3-4 phút, tắt bếp..
  7. Bạn cho thịt gà ra dĩa và trang trí với rau xà lách, vài lát cà chua và thêm vài cọng ngò bên trên là món ăn hoàn tất..

Chọn cánh gà: Cánh gà dùng để chế biến món cánh gà chiên nước mắm bạn nên chọn loại cánh gà công nghiệp, to, nhiều thịt. Có như vậy món ăn mới ngon và có vị béo hấp dẫn. Trước khi chiên gà, bạn nên lấy chảo rang một ít muối tinh. Thịt gà chiên nước mắm chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện ngay vì lớp vỏ giòn tan thấm nước mắm vừa thơm lại vừa đậm đà, thịt gà săn chắc, bùi Gà chiên mắm vàng ruộm, bóng bẩy, thơm ngon dùng làm món ăn mặn với cơm nóng hay món nhậu đều rất tuyệt. Công thức chế biến món cánh gà chiên nước mắm tỏi đặc biệt sau đây sẽ giúp bạn có một món ăn hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Appetizing Cánh Gà Chiên Mắm"

Post a Comment