Recipe: Yummy Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong

Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong. Đùi gà rửa sạch, để ráo. Gắp đùi gà ra dĩa và thưởng thức. Với nguyên liệu chính gồm: Cánh gà, mật ong, hành tỏi, gia vị.

Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong Miếng cánh gà sau khi nướng với mật ong sẽ trở nên vàng bóng cực bắt mắt, thịt gà giòn giòn bên ngoài nhưng lại mềm bên trong, nước chấm với tương ớt rồi ăn kèm thêm miếng dưa chuột thì đúng là tuyệt cú mèo. Cách làm đùi gà chiên nước mắm thơm lừng khó ngừng đũa. Nguyên liệu làm món cánh gà chiên nước mắm. You can cook Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong using 3 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong

  1. You need 2 of cánh gà.
  2. It's 2 of đùi gà.
  3. You need of Gia vị cơ bản : mật ong dầu tương, tỏi hành muối.

Xem thêm những cách làm cho Cánh đùi gà chiên nữa! Cánh gà vừa giòn, thơm do được chiên từ trước, khi cắn một miếng thì các bạn sẽ thấy từng vị Những lưu ý để có món cánh gà sốt mật ong thơm ngon. - Khi chúng ta tiến hành rim cánh gà thì - Ngoài cách dùng cánh gà như trên thì các bạn có thể sử dụng phần thịt khác như đùi gà hay ức gà. Gà giòn, bên ngoài là lớp sốt mật ong đậm đà, là món ăn chơi hay cùng cơm cũng đều hấp dẫn. - Ngôi sao. Phủ đều gà với bột bắp.

Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong instructions

  1. Sơ chế gà bằng muối rửa sạch thấm nước khô.
  2. Chiên gà 2-5p trở 1 lần lửa nhỏ đều.
  3. 15-20p chiên.
  4. Hành tỏi băm phi vàng cho mật ong làm sốt.
  5. Vớt cánh gà nhung vào sốt mật ong 1phut tắt bếp.

Những miếng gà rán mật ong đậm đà hấp dẫn. Hôm nay, Giadinh TV sẽ mách bạn cách làm cánh gà sốt mật ong đảm bảo ăn hoài cũng không bị ngán. Gia vị: Muối, hạt tiêu, tỏi. Cách làm cánh gà chiên mật ong đơn giản. Nguyên liệu đã chuẩn bị xong rồi, cùng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Cánh/đùi gà chiên sốt mật ong"

Post a Comment