Recipe: Perfect Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚

Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚. Cách làm thịt kho tàu đơn giản cực kỳ thơm ngon, thịt heo kho trứng hấp dẫn, món ngon không thể thiếu trong những ngày tết nè các bạn ơi! Cách làm THỊT HEO KHO KHÔ TIÊU ngon đậm đà và cũng hết sức đơn giản. Nguyên liệu đơn giản dễ tìm, món thịt heo kho khô sẽ làm cạn kiệt nồi cơm của các bạn. - THỊT KHO TÀU là món ăn rất phổ biến dùng trong các bữa ăn thường ngày hay đặc biệt là vào diệp tết hoặc đám tiệc thì không thể thiếu món này được có thể.

Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚 Tây nấu thịt kho trứng việt nam! Cánh Gà Chiên Nước Mắm Siêu Bắt Cơm Món thịt kho tàu hóa ra lại là chính. You can cook Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚 using 13 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚

  1. It's 1 vài of miếng thịt ba rọi nho nhỏ.
  2. It's of trứng vịt, trứng gà, trứng cút.
  3. You need of đậu hũ mềm mịn.
  4. It's of tỏi.
  5. You need of hành tím.
  6. You need of ớt.
  7. You need of Gia vị :.
  8. You need of nước mắm.
  9. You need of muối.
  10. You need of bột nêm.
  11. Prepare chút of xí bột ngọt.
  12. It's of đường.
  13. Prepare of tiêu.

Thịt kho là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Để món thịt kho không bị ngấy, nhiều người đã đem kết hợp nó với những nguyên liệu khác nhau như trứng, củ cải, dứa, chuối xanh, xơ mít, cơm dừa… Thịt hộp kho có mùi vị thơm đặc trưng kết hợp với cải thìa cùng các tầng gia vị sẽ đem tới một món ăn đầy cuốn hút, mang theo vị tươi mát, ngon miệng cho mâm cơm thường ngày của gia đình bạn. Thịt kho trứng cũng khá đơn giản và dễ làm. Khi trứng cút chín thì ngâm vào nước lạnh cho trứng mau nguội và dễ bóc vỏ. Su su thanh đạm kết hợp với thịt bò chứa nhiều dinh dưỡng, phần thịt.

Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚 instructions

  1. Cho dầu ăn với đường vào để làm nước màu. Khi nước màu đã lên màu vừa ý, cho tỏi và hành tím bằm vào phi..
  2. Sau đó, cho 1 vài miếng thịt ba rọi ngo nhỏ vào xào săn cho ra mỡ thơm thơm, cho thêm 1 xíu nước đề phòng chảo bị cháy nha..
  3. Sau khi thịt hơi săn lại rồi cho đậu hũ cắt miếng vuông vừa ăn đảo cho đều nước màu (mọi người cẩn thận coi chừng bể đậu hũ nha)..
  4. Xong rồi cho thêm chả lụa vào, sau cùng cho trứng 3 loại vào nồi. Cho nước vào hơn mặt trứng khoảng 1 2cm để nước rút lại là vừa..
  5. Cho các gia vị như trên vào. Nêm vừa ăn, cắt thêm chút hành lá và ớt trái vào cho thơm ngon hơn. Xong!!!!.
  6. Fin..

Kho thịt không khó nhưng không phải ai cũng biết cách nấu món thịt kho tàu ngon. Cùng Điện máy XANH tham khảo ngay công thức chuẩn cực kì đơn giản sau nhé! Thịt heo là nguyên liệu chính trong rất nhiều món ăn, một trong những món ngon từ thịt heo phổ biến nhất chính là thịt kho trứng. Thịt lợn từ lâu đã quá quen thuộc đối với các bà nội trợ cũng như các gia đình, có rất nhiều cách để chế biến món ăn này như : rang, luộc, kho…và mỗi Bắc chảo lên bếp đổ hỗn hợp thịt lợn đã được ướp + tỏi phi thơm, vàng và bắt đầu xào. Thường thì với Coke mình hay dùng xì dầu thay cho nước mắm vì cảm giác là nó hợp vị hơn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt kho trứng siêu tổng hợp!! 🥚🥓🍚"

Post a Comment