Easiest Way to Prepare Tasty Canh cá bớp rau dền mồng tơi

Canh cá bớp rau dền mồng tơi. Cách nấu canh ngao rau cải ngon ngọt! Canh rau tập tàng hay còn gọi với một cái tên khác nữa đó là RAU DỀN là một trong những món canh ngon được nhiều gia đình Việt ưa chuộng trong các bữa cơm. Rau mồng tơi là loại rau dễ trồng, lại ít sâu bệnh, bạn chỉ cần tưới nước sạch và để nơi có độ ẩm cao thì chúng sẽ phát triển tốt.

Canh cá bớp rau dền mồng tơi Rau Tầm bóp hiện nay đang được Công ty Biggreen phối hợp với dự án rau bản địa của Bắc Hà - Lào Cai đưa vào chương trình sản xuất để cung cấp cho nhu cầu của. Cá thu chiên sốt cà, canh rau ngót nấu tôm, su su xào. Sườn kho nước dừa, canh ngót cá he (hoặc có thể thay bằng cá diêu hồng các mẹ nhé), bông hẹ xào. You can cook Canh cá bớp rau dền mồng tơi using 12 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh cá bớp rau dền mồng tơi

  1. It's 1 kg of cá bớp (2 khoanh).
  2. It's 1 L of nước.
  3. It's 4 muỗng canh of nước mắm.
  4. It's 1/2 muỗng cà phê of muối.
  5. It's 1 cây of sả.
  6. It's 1 củ of hành to.
  7. It's 1 củ of gừng nhỏ.
  8. You need 1 ít of hành ngò (nhiều ít đều được).
  9. You need 1 muỗng cà phê of bột nghệ.
  10. It's 4 muỗng canh of dầu ô liu.
  11. You need 200 g of rau dền.
  12. You need 200 g of rau mồng tơi.

Tôm lột vỏ sốt trứng muối, canh cải xoong thịt bằm,đậu que xào. Cá bớp kho, canh đậu hũ rong biển, cần nước xào. Gà kho gừng, bông cải xanh. Rửa sạch rau sau đó thái nhỏ vừa ăn.

Canh cá bớp rau dền mồng tơi instructions

  1. Đánh vẩy sạch là bước rất quan trọng để có thể ăn được da cá bớp luôn. Mình thường nhờ người bán đánh vẩy cá giúp! Hành ngò rửa sạch, thái nhỏ. Sả rửa sạch, cắt khúc. Gừng gọt vỏ, rửa sạch, thái lát. Hành tây bóc bỏ lớp vỏ ngoài, rửa sạch, thái lát..
  2. Cho hành tây, sả, gừng, nghệ vào nồi, đổ dầu ô liu vào và xào đến khi dậy mùi, chừng 1 phút. Rồi đổ nước vào và cho cá bớp vào..
  3. Nấu chừng 10 phút. Trong khi nấu cá thì rửa rau dền và mồng tơi cho sạch, lấy lá và đầu ngọn non, bỏ thân. Khi cá gần chín thì cho rau vào..
  4. Đợi nước sôi trở lại là tắt bếp, rắc hành ngò đã thái nhỏ vào trộn đều là xong nồi canh cá bớp thơm lừng, ngọt mát!.

Phần mướp hương bạn nạo sạch vỏ. Với cách làm canh rau mồng tơi chay đơn giản, không mất nhiều thời gian sẽ mang đến hương vị đậm đà, thanh mát cho bữa cơm gia đình. Ngoài ra, canh mồng tơi không chỉ ăn ngon mà còn giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, đẹp da… rất thích hợp cho những ngày nắng nóng. Cách làm Khi ăn nhớ đảo đều để hành lá chín. Canh tôm rau rền, mùng tơi ăn kèm cà pháo mắm tôm ngon tuyệt!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Tasty Canh cá bớp rau dền mồng tơi"

Post a Comment