How to Make Appetizing Sữa gạo Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc. Sữa gạo Hàn Quốc là thức uống dinh dưỡng rất được ưa thích. Nước gạo Hàn Quốc là một thực phẩm giúp bồi bổ sức khỏe. Đây là một công dụng vô cùng phổ biến của nước gạo Hàn Quốc, mọi người thường cũng biết và tìm đến với sữa gạo nhờ công dụng này. Sữa gạo Hàn Quốc được xem là " khắc tinh" của chứng mất ngủ.

Sữa gạo Hàn Quốc Tuy nhiên, bạn cần phải kiên uống sữa gạo đều dặn mỗi ngày để có được hiệu quả. Sữa Gạo Hàn Quốc - thức uống bổ dưỡng, thơm ngon khó cưỡng lại cho cả nhà. Sữa gạo là món đồ uống nổi tiếng của xứ sở kim chi, hiện nay nó đang làm loạn trên thị trường Việt và được rất nhiều bạn trẻ ưa thích nhất là khi thời tiết nắng nóng như thế này. You can have Sữa gạo Hàn Quốc using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sữa gạo Hàn Quốc

  1. Prepare 1 nắm of gạo nếp.
  2. It's 2 nắm of gạo tẻ.
  3. Prepare 500 ml of sữa tươi có đường.
  4. It's 150 gram of đường.

Bạn có muốn tự tay mình làm sữa gạo Hàn Quốc này không? Đơn giản lắm nhé. Thành phẩm là bạn đã có ngay món sữa gạo Hàn Quốc cực kì thơm mát, có lợi cho làn da của chị em phụ nữ, mà công đoạn làm thì không hề khó khăn hay mất công nhé. Sữa gạo Hàn Quốc không chỉ là một loại nước giải khát tuyệt vời vào mùa hè mà nó còn có vô số tác dụng đối với cơ thể bạn. Sữa gạo Hàn Quốc là đồ uống giải khát mà còn là một loại thần dược dùng để làm đẹp rất được phụ nữ xứ kim chi ưa chuộng.

Sữa gạo Hàn Quốc instructions

  1. Cho 1 nắm gạo nếp,2 nắm gạo tẻ lên bếp rang thấy hơi vàng và gạo có mùi thơm là được..
  2. Đun ấm sữa sau đó đổ gạo vào ngâm khoảng 10p để gạo nở ra.cho nồi sữa lên bếp đun sôi,hạ lửa nhỏ đun đến khi gạo mềm ra là được..
  3. Lọc bỏ bã gạo,cho thêm đường vào sữa cho hợp khẩu vị rồi cho sữa vào bình để nguội.dùng kèm đá cũng rất ngon nha🤗🤗🤗🤗🤗🤗.

Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Sữa gạo - hay sữa gạo rang, sữa gạo Hàn Quốc những năm gần đây được mọi người rất yêu thích bởi mùi thơm đặc trưng của gạo rang lôi cuốn dễ gây "nghiện" và hương vị ngọt thanh, khiến người uống có cảm giác mát mẻ, giải nhiệt. Món đồ uống này còn rất tốt cho. Sữa gạo là món đồ uống nổi tiếng của xứ sở kim chi, đây cũng là loại đồ uống giải khát được nhiều người yêu thích đặc biệt vào Bên cạnh đó, uống sữa gạo rất tốt cho sức khỏe có công dụng làm đẹp da.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Appetizing Sữa gạo Hàn Quốc"

Post a Comment