Easiest Way to Make Perfect Cà Pháo muối xổi

Cà Pháo muối xổi. Cà Pháo Muối Xổi Chua Ngọt là món ngon đặc trưng của người Việt. Với cách muối cà pháo chua ngọt giòn ngon, đảm bảo nồi cơm nhà bạn sẽ nhanh chóng hết veo đấy. Cà pháo là một loài cây lâu năm thuộc họ Cà (Solanaceae), nhưng thường được trồng lấy quả sử dụng làm rau ăn trong ẩm thực ở nhiều nước trên thế giới như là cây một năm.

Cà Pháo muối xổi Nếu chưa ăn ngay, bạn có thể cho cà vào ngăn mát tủ lạnh để cà được giòn. Chúc bạn thành công và ngon miệng với cà pháo muối xổi chua giòn nhé! - Với món cà pháo muối này bạn có thể ăn kèm mắm ruốc, mắm tôm, nước mắm chanh tỏi hay trộn với các loại mắm khác như mắm cơm, mắm cái đều Ngoài ra nếu bạn muốn làm cà muối để ăn ngay thì bạn có thể tham khảo cách làm cà muối xổi chua ngọt, vừa ngon, vừa tiết kiệm được thời gian. Cách muối cà xổi, hướng dẫn muối xổi cà ngon, nhanh và đơn giản. You can cook Cà Pháo muối xổi using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cà Pháo muối xổi

  1. It's 300 g of cà pháo.
  2. You need 2 quả of ớt.
  3. Prepare 1 quả of chanh.
  4. You need 1/2 củ of tỏi.
  5. You need 35 ml of nước mắm.
  6. You need of Đường, mì chính.
  7. Prepare of Muối.

Nguyên liệu làm cà muối xổi. Món cà muối xổi chua cay mặn ngọt hài hòa, lại thơm mùi riềng, tỏi thật hấp dẫn! Sự kiện: Món ngon mỗi ngày. Cà pháo muối mà ăn kèm với canh cua thì hết ý bạn nhé.

Cà Pháo muối xổi step by step

  1. Cà cắt bỏ cuống thái mỏng vừa ăn, đem ngâm với nước muối có vắt 1/2 trái chanh trong 30 phút.
  2. Trong thời gian ngâm cà, thái nhỏ ớt và băm tỏi.
  3. Phai nước mắm, đường, mì chính sao cho vừa miệng. Cho tỏi ớt đã băm nhỏ vào. Vắt thêm nửa quả chanh còn lại trộn thành hỗn hợp.
  4. Cà đã ngâm, vớt ra để ráo nước. Trộn cùng với hỗn hợp vừa pha, Ăn được sau 15-30p.

Xem thêm: Các bài viết về cách nấu canh cua trên blog Emvaobep. Nếu ăn dưa muối xổi, nitrit kết hợp với các gốc amin trong thịt, cá… để tạo thành nitrosamin, một trong những chất gây ung thư. Cách muối cà pháo truyền thống. Cà bạn bỏ cuống và thái thành từng lát mỏng. Cách làm: + Cà pháo cắt cuống, rửa sạch, tùy quả to hay bé, có thể xắt mỏng, hoặc bổ đôi, bổ tư.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Perfect Cà Pháo muối xổi"

Post a Comment