Recipe: Yummy Cách làm bánh bột lọc trần

Cách làm bánh bột lọc trần. Bánh bột lọc trần nhân tôm thịt ăn là mê! Bánh bột lọc dai dai, nhân tôm thịt đậm đà rất phù hợp với dịp cuối tuần để cả nhà cùng tham gia vào làm. Gói bánh bột lọc nhân đậu xanh.

Cách làm bánh bột lọc trần Chuẩn bị nhân, ướp tôm với muối, tiêu, và tỏi băm nhuyễn. I tryed to cook BANH BOT LOC. Btw I love your youtube channel. You can cook Cách làm bánh bột lọc trần using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cách làm bánh bột lọc trần

  1. Prepare 200 g of bột năng.
  2. It's of Muối, tỏi,đường, ớt, nước mắm.
  3. You need of Nước sôi (khoảng 100 độ).
  4. Prepare of Tôm khô.
  5. You need 100 g of Thịt lợn.
  6. Prepare of mộc nhĩ.
  7. Prepare of Hành hoa, hành khô.

Những miếng bánh bột lọc trần Huế trong suốt dai ngon, cùng hòa với vị thơm của tôm, vị béo ngậy của thịt, mục nhĩ, cùng chấm với nước chấm nóng, chua, cay sẽ làm bạn bè và gia đình bạn mê ly. Bánh bột lọc trần (bánh bèo) là một trong những đặc sản của xứ Huế. Miếng bánh trong suốt, vị dai ngon tinh tế sẽ giúp đánh thức các Cách thức làm món này cũng không quá khó khăn, các bạn hãy cùng xem cách làm món bánh bột lọc trần đầy tinh tế của người. Bánh bột lọc là một loại bánh của Huế, nhưng lần đầu tiên ăn bánh bột lọc của mình lại là ở Quảng Trị trong một lần đi du lịch.

Cách làm bánh bột lọc trần instructions

  1. Làm nhân: tôm khô ngâm nước ấm rồi rửa sạch(bạn nào dùng tôm tươi thì trần sơ qua, bóc vỏ), rửa sạch tôm. Thịt thái miếng nhỏ, cho dầu ăn vào chảo, phi thơm hành khô rồi cho thịt vào đảo, khi thịt săn thì cho tôm khô vào đảo cùng, nêm mắm, muối, tiêu cho vừa ăn.
  2. Phần bột: dùng nửa gói bột năng mua ở siêu thị, cho bột ra bát, cho khoảng 100ml nước sôi vào, dùng đũa khuấy thành 1 khối bột mịn, lúc bột còn ấm, dùng tay nhào bột cho bột dẻo, mịn.
  3. Tạo hình: Lấy 1 phần bột cán mỏng, dùng 1 cái cốc có đường kính 5-7 cm, ấn tạo thành hình tròn, cho nhân thịt, tôm vào giữa, bọc lại, nếu bột khô thì cho thêm nước vào viền bánh để có thể kết dính.
  4. Luộc bánh: đun nước sôi, thả bánh bột lọc vào, khi bánh nổi lên đảo nhẹ, để thêm 2-3 phút rồi vớt bánh ra 1 bát nước lạnh, cuối cùng là vớt bánh ra đĩa.
  5. Làm mỡ hành, cho hành lá cắt lát vào 1 bát, cho thêm đường, mắm và đổ dầu sôi vào, đảo đều.
  6. Trang trí, dưới mỡ hành lên trên, cho hành khô vào. Thưởng thức món bánh bột lọc với nước mắm chua ngọt.

Trong một bài gần nhất Beemart sẽ chia sẻ thêm với các bạn cách làm bánh bột lọc gói bằng lá chuối nhé. Chúc các bạn thành công với. Cách làm bánh trà sữa trân châu đường đen siêu hot "khuấy đảo" giới trẻ. Hôm nay cachlammoi.com xin giới thiệu đến các bạn cách làm bánh bột lọc nhân tôm đậm đà và hấp dẫn, thơm ngon cho cả gia đình. Bánh bột lọc là một món ăn truyền thống của người Việt, và đây cũng là một trong những món ăn đặc sẳn của xứ Huế.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Cách làm bánh bột lọc trần"

Post a Comment