Recipe: Appetizing Canh cá măng chua

Canh cá măng chua. Món canh cá nấu măng với vị chua nhẹ, khi ăn từng miếng măng ngấm gia vị, quyện dầu ăn và mỡ từ cá mềm thơm vô cùng hấp dẫn. Canh măng chua cá điêu hồng là món ăn ngon dễ làm, giúp chống ngán hiệu quả cho bữa cơm gia đình. Bí quyết làm cá điêu hồng nấu măng chua đơn giản mà ngon là sự phối trộn của nhiều knorr giúp bạn nấu canh măng chua cá ngon, vừa miệng mà không cần phải cân đong đo đếm nhiều gia vị.

Canh cá măng chua Cũng là một món canh măng chua nấu cá, nhưng khi nấu với đầu cá hồi thì món canh lại mang một hương vị riêng. Món canh cá nấu măng chua vừa ngon lại vô cùng hấp dẫn. Cách nấu canh chua từ ngao, cá, sườn ngon tuyệt trần. You can cook Canh cá măng chua using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh cá măng chua

  1. You need 1 cái of đầu cá Hồng.
  2. Prepare of Măng chua + 2 trái cà chua.

Canh chua từ lâu đã trở thành món ăn ưa thích trong mâm cơm của nhiều gia đình. Múc canh ngao ra bát, ăn nóng. Cách nấu canh chua cá với măng. Măng sau khi đã ngâm chua sẽ mềm và nhanh chín hơn.

Canh cá măng chua instructions

  1. Rửa sạch cá bằng nước muối để ráo.
  2. Bắt nồi lên cho 1 m canh dầu ăn cho nóng rồi cho 1 ít đầu hành cho thơm rồi cho cà chua cắt múi cau vào tao sơ rồi cho măng chua vào tao tiếp nhớ nêm 1m cf muối nhé.Sau đó cho 1 tô canh nước lạnh vào nấu sôi rồi thả cá vào để sôi khoảng 3 phút cho cá chín rồi nêm 2m canh mắm +1m cf bột ngọt +1m cf đường phèn xong tắt bếp.
  3. Múc ra tô thưởng thức thôi các bạn.

Cá làm sạch bằng muối cho sạch nhớt, rửa lại để ráo nước. Nước sôi lại, nêm thêm ít nước mắm, nếm có vị chua ngọt thanh vừa ăn thì tắt bếp, thêm rau thơm vào. Khi ăn chấm cùng nước mắm ớt. Bữa cơm chiều có thêm món canh cá nấu măng với vị chua nhẹ, khi ăn từng miếng măng ngấm gia vị, quyện dầu ăn và mỡ từ cá thì thật là hấp dẫn phải không ạ. Từ lâu, canh cá nấu chua là món ăn quen thuộc và dân dã của người dân Việt Nam, nhất là vào những ngày nắng nóng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Canh cá măng chua"

Post a Comment