Easiest Way to Cook Delicious Mì trứng cay Hàn Quốc

Mì trứng cay Hàn Quốc. Mì cay Hàn Quốc có những nguyên liệu và gia vị "đinh" không thể thiếu như kimchi, ớt bột, hải sản, nấm. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu mà mình yêu thích khác như tôm viên, bò viên hoặc chỉ sử dụng kimchi và các loại nấm, rau để dùng trong trường. Cách làm mì cay cấp độ nổi tiếng Hàn Quốc, món mì được rất là nhiều bạn trẻ yêu thích rủ rê dắt nhau đi ăn, làm tại nhà sẽ ngon, vừa miệng và rẻ hơn rất.

Mì trứng cay Hàn Quốc Thử thách ăn mì cay hàn quốc: ai sẽ bị chọi trứng lên người? Củ cải trắng - cách làm mì cay hàn quốc. Củ cải trắng: Chọn những củ cải thẳng đều, không nhiều mắt, không sâu. You can have Mì trứng cay Hàn Quốc using 3 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mì trứng cay Hàn Quốc

  1. You need of Mì gói Hàn Quốc.
  2. Prepare of Giá, tỏi băm, spam, hành lá, dầu olive, ớt khô, nước lọc.
  3. Prepare of Ketchup (tương cà).

Kimchimari guksu - Mì lạnh kim Đây là một trong các món mì Hàn Quốc nổi tiếng nhất, cơ bản có mì trộn với nước sốt. Cách nấu mì cay Hàn Quốc. Rửa sạch xương gà, trụng sơ qua nước sôi để rửa sạch tạp chất. Chặt xương gà thành miếng vừa ăn.

Mì trứng cay Hàn Quốc instructions

  1. Chảo nóng vừa cho dầu olive + tỏi băm xào sơ cho tỏi vàng, xong cho spam cắt sợi + giá (có thể thay là hành tây, cho đúng kiểu truyền thống nha) + ớt khô + bịch bột nêm của mì, xào đều lại rồi NÊM 4mcanh ketchup + 5 chén cơm nước lọc (vì mình làm 2ng ăn nên là 2 gói mì với nhiêu đó nước lọc), soup sẽ như hình.
  2. Nước sôi xắp xắp cho mì vào trụng mềm rồi cho 2 3 trứng vào (tùy sở thích ạ), đậy nắp cho trứng chín lòng đào, cho hành lá và thưởng thức thôi. Em làm trên chảo gang rồi ăn luôn cho nóng, với nhìn nó art 😂😂.

Cho hỗn hợp ớt vừa xay cùng ớt bột Hàn Quốc vào phần nước dùng còn lại, dùng vá quậy đều để hỗn hợp ớt tan đều trong nước. Mì cay chảy nước mắt nhưng ngon chảy nước miếng đó! Tín đồ món cay đâu rồi? Ngại gì mà không thử ngay! Tại Việt Nam, mì cay Hàn Quốc xuất hiện không lâu nhưng lại là món ăn đang gây "sốt" trong giới trẻ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Delicious Mì trứng cay Hàn Quốc"

Post a Comment