Easiest Way to Cook Delicious Gỏi ngó sen tôm thịt

Gỏi ngó sen tôm thịt. Gỏi ngó sen tôm thịt - rosavn.net Bạn đang gặp khó khăn trong việc nấu nướng hay bạn muốn thỏa niềm đam mê trổ tài trong bếp của mình khóa đào tạo học nghề. Lần lượt cho ngó sen, cà rốt, rau răm, hành phi, ớt sợi vào tô. Món này dùng kèm nước mắm chua ngọt và bánh phồng tôm hay bánh tráng nướng.

Gỏi ngó sen tôm thịt Cach lam goi ngo sen - Rắc lạc rang và rau răm lên trên để thưởng thức. CÁCH DÙNG: - Cho gỏi ra dĩa, rắc hành phi, đậu phộng, rau răm lên, ăn kèm với bánh - Ngó sen chọn loại ngòi viết, cọng nhỏ, chắc, khi ăn sẽ giòn hơn. - Cắt que thịt ba chỉ giúp thịt thấm gia vị và ăn không có cảm giác ngán. Cách chế biến gỏi ngó sen tôm thịt. - Tôm sú làm sạch, bỏ chỉ đen, cho vào luộc chín sau đó bóc vỏ, chừa phần đuôi. - Ngó sen đem ngâm với nước - Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trộn với nước gỏi rồi sắp ra đĩa, rắc đậu phộng lên trên, dọn ra mâm. - Gỏi ngó sen tôm thịt ăn kèm với. You can cook Gỏi ngó sen tôm thịt using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Gỏi ngó sen tôm thịt

  1. Prepare 250 gr of ngó sen.
  2. It's 1/2 củ of cà rốt.
  3. You need 200 gr of tôm tươi.
  4. Prepare 200 gr of thịt heo (thịt ba rọi).
  5. It's 50 gr of rau răm.
  6. It's 50 gr of đậu phộng.
  7. You need of Đường,nước mắm,muối...
  8. It's of Hành tím băm,hành phi,ớt trái,chanh...

Ngó sen: Chọn phần ngó sen non, thân ngó sen trắng tự nhiên. Tránh không nên chọn những phần ngó sen đã bị dập hoặc ngó sen mà bên trong có Thái mỏng phần thịt - cách làm gỏi ngó sen tôm thịt. Tôm thịt: Tôm sau khi mua về bạn đem rửa sạch, bóc vỏ và rút chỉ ở phần sống lưng cũng như. Ngó sen lớn thì chẻ đôi.

Gỏi ngó sen tôm thịt step by step

  1. Cà rốt gọt vỏ rồi cắt sợi.Chẻ đôi những cọng ngó sen to,cắt khúc nên ngâm vào nước có ít muối và nước cốt chanh để ngó sen được trắng. - Hòa 100ml nước cốt chanh,200g đường,1 xíu muối khuấy tan,cho cà rốt và ngó sen vào ngâm rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. - Sau một tiếng, vớt cà rốt,ngó sen ra để ráo..
  2. Rửa sạch thịt heo,để ráo,nêm vào 1/2 muỗng cafe hạt nêm,1/2 muỗng cafe bột ngọt,1 xíu muối và ít hành tím băm nhỏ rồi xào thịt chín.Rửa sạch tôm,luộc tôm với ít dầu ăn khoảng 5 phút.Khi tôm chín, để tôm nguội, bóc vỏ..
  3. Nhặt răm răm,rửa sạch, xắt vừa ăn.Rang chín đậu phộng, bóc vỏ, đập dập.Tách đôi trái ớt, bỏ phần hạt bên trong, xắt nhỏ.Vắt chanh lấy nước cốt (lọc bỏ hạt)..
  4. Lần lượt cho ngó sen,cà rốt,thịt heo,tôm,rau răm, hành phi,ớt vào tô.Cho tiếp 1/2 muỗng canh nước mắm, 1 muỗng canh đường,1/2 muỗng nước cốt chanh vào,trộn đều,nêm lại cho vừa ăn..
  5. Cho gỏi vừa trộn ra đĩa,rắc thêm ít đậu phộng rang và ít cọng rau răm lên trên,ăn kèm nước mắm chua ngọt và bánh phồng tôm..

Thịt heo rửa sạch rồi chần qua nước sôi, rửa lại và luộc với một chút muối rồi thái mỏng. Tôm rửa sạch với chút rượu cho bớt Khi tôm chín, đợi nguội rồi lột vỏ tôm. Cho gỏi ngó sen ra đĩa, xếp tôm và thịt lên trên, rắc phộng rang lên trên cùng, thêm một ít hành phi và ngò rí vào. Với video clip dạy nấu ăn về cách làm gỏi ngó sen tôm thịt đơn giản, hy vọng bạn sẽ có một món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức. Ngó sen trộn gỏi cũng chính vì thế đã trở thành một món ăn khai vị quen thuộc trong các bữa tiệc của người Việt. Để làm món gỏi ngó sen ngon miệng Trộn gỏi và làm nước chấm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Delicious Gỏi ngó sen tôm thịt"

Post a Comment