Recipe: Perfect Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi

Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi. Parody Lyric subtitles available in video options (click the CC icon). Mỳ ống Ý được làm từ bột mì, là thực phẩm được nhiều người châu Âu ưa chuộng. Mì Ý (hay còn gọi là Spaghetti ) là món ăn đến từ nước Ý và cũng rất phổ biến trên thế giới.

Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi Kết quả tìm kiếm cho mì spaghetti sốt bò bằm cà chua. Xem thêm những cách làm cho Spaghetti sốt bò bằm trứng nữa! Với nguyên liệu chính gồm: - Mì spaghetti gói ( có bán trong cá siêu thịt và tạp hóa lớn) - Thịt bò, thịt heo. - Tỏi, gia vị. - Sốt spaghetti ( dạng hủ, mua trong siêu thị và tạp hóa lớn) - Bơ. You can have Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi

  1. You need of Mì spaghetti (mì Ý).
  2. It's of Nước mắm.
  3. It's of Tỏi.
  4. Prepare of Ớt bột.
  5. It's of Đường.

Nào hãy vào bếp cùng Bếp Của Vợ nhé! Thanks các bạn đã theo dõi! Những miếng sườn chiên mắm tỏi vàng ươm, thơm nức mũi sẽ là một món rất đưa cơm của cả nhà, chẳng mấy chốc nồi cơm đã đánh bay trong chốc lát. - Đặt chảo lên bếp cho nhiều dầu đun cho dầu nóng sau đó mới gắp sườn cho vào chiên tới khi sườn chuyển màu xém vàng thì vớt ra, để ráo dầu. Tương ớt, tương cà, tương đen.

Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi step by step

  1. Chuẩn bị mì spaghetti và tỏi băm. Luộc mì cho đến khi mềm và sợi mì dai chứ đừng để nhũn quá khi chiên sẽ không giòn. Khi mì chín vớt ra xả qua nước lạnh ngay..
  2. Lấy 3-4 sợi mì thắt thành những hình dáng mong muốn và thả vào chiên trong chảo ngập dầu. Khi mì giòn thì vớt ra lấy giấy thấm bớt dầu..
  3. Chuẩn bị cái chảo khác cho một ít bơ vào, cho tỏi vào phi thơm lên. Sau đó vặn nhỏ bếp, đong khoảng 1 chén nước mắm và 2/3 chén đường vào nấu liu riu cho đến khi sệt lại. Cho tiếp ớt bột hoặc ớt tươi băm và nêm nếm lại cho vừa khẩu vị..
  4. Tắt bếp và cho mì vào nhanh tay đảo đều rồi gắp ra để nguội (đừng lấy phần nước sốt thừa vì khi nguội sẽ rất dính). Có thể bảo quản trong hộp ăn dần..

Cách nấu my spaghetti sốt thịt bò cực ngon. Từng cọng mỳ trộn với sốt thịt bò, cà chua và phô mai thơm ngon, hấp dẫn, ngậy mà không hề béo. Gà chiên mắm là món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon đậm đà. Những con mực sắc màu vàng ươm ngấm đều nước mắm cùng gia vị đậm đà, thích hợp làm món chính trong bữa cơm gia đình. - Ngôi sao. Đây là một trong những đặc sản biển nổi tiếng với hương vị thơm ngọt tự nhiên. Bánh mì nướng bơ tỏi giòn rụm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Mì spaghetti (Mì Ý) chiên mắm tỏi"

Post a Comment