Recipe: Perfect Smoothie chuối+dâu tây

Smoothie chuối+dâu tây. Smoothie chuối kèm dâu tây Dâu tây và chuối đông lạnh hãy cắt nhỏ, bỏ vào hỗn hợp đã xay ở trên cùng với sữa chua. Dùng chuối và xoài có màu vàng để tô điểm cho smoothie bowl màu tím thêm đẹp mắt nhé! Kết hợp với hạt chia, dừa khô và hạnh nhân thêm sinh động hơn.

Smoothie chuối+dâu tây Nguyên liệu chính cho phần smoothie là dâu tây, chuối đông lạnh và sữa dừa. Sau khi trộn đều chúng với nhau, bạn chỉ cần trang trí bằng dâu tây thái lát và vụn cơm dừa. Dâu tây, kiwi, chuối, sữa đậu nành, mật ong, mía đường Turbinado, thành phần hỗ trợ miễn dịch. You can have Smoothie chuối+dâu tây using 5 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Smoothie chuối+dâu tây

  1. It's 1 quả of chuối chín.
  2. It's 3 quả of dâu tây.
  3. Prepare 1 hộp of sữa chua.
  4. You need 50 ml of sữa tươi.
  5. It's of Có thể thêm một chút mật ong.

Dâu tây, chuối, mật ong, mía đường Turbinado. - Smoothies chuối và bơ. - Smoothies việt quất. - Smoothies dâu tây. Smoothie (có nơi gọi là smoothee hay smoothy) là một loại thức uống dạng đặc, được pha chế từ trái cây xay hoặc rau củ quả, với đá, nước, hay các chất làm ngọt,…Hầu hết các loại smoothies đều an toàn và tốt cho sức. Cụ thể: Smoothie chuối và bơ. Smoothies đang "làm mưa làm gió" trên thị trường đồ uống của giới trẻ hiện nay - Ảnh: Internet.

Smoothie chuối+dâu tây step by step

  1. Cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố.
  2. Vậy là đã được 1 ly smoothie bổ dưỡng rồi ^^.

Thế giới uống Smoothie như nào? Smoothie (sinh tố) là thức uống pha trộn, pha chế từ các loại trái cây và rau củ. được xay nhuyễn, mịn. Có rất nhiều các loại smoothie Sau một ngày làm việc mệt mỏi, một ly sinh tố cam chuối dâu tây này sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Đơn giản chỉ là. Smoothie là một thức uống pha trộn, pha chế từ trái cây (gần giống với sinh tố hoa quả của Việt Nam) và đôi khi được thêm sô cô la, bơ, đậu phộng. Xay nhuyễn dâu tây đông lạnh, thêm sữa chua và ngũ cốc để thưởng thức.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Smoothie chuối+dâu tây"

Post a Comment