Recipe: Yummy Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện

Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện. Mình biết rằng làm bánh là sở thích của rất nhiều bạn nữ nhưng không phải bạn nào cũng có điều kiện để sở hữu lò nướng. Với công thức bánh brownie nồi cơm. - Sau khi bánh brownie nướng bằng nồi cơm điện đã chin thì bạn đổ bánh ra, cắt thành miếng nhỏ. Vậy là bạn đã biết cách làm bánh brownie không cần lò nướng.

Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện Cách làm Bánh Bông Lan không cần Lò nướng - Bánh Bông Lan làm bằng Nồi cơm điện thơm ngon xốp mềm mịn. Lưu ý Bánh này chỉ làm được bằng Nồi Cơm Điện Tử. cách làm bánh flan bằng nồi cơm điện. cách thực hiện bánh bao nhân thịt ngon tại nhà. Hết thời gian cài đặt, mở nắp nồi cơm và dùng ngón tay nhấn xuống mặt bánh. You can cook Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện

  1. Prepare Một chén of bơ đun chảy.
  2. You need 1/2 chén of bột mỳ.
  3. Prepare 1/2 chén of bột socola.
  4. Prepare 2/3 chén of đường mịn.
  5. You need 1 muỗng nhỏ of vani.
  6. You need một ít of bột nở.
  7. Prepare of baki soda.
  8. You need hai quả of trứng gà..

Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ bánh nguội một chút là có thể lấy ra dùng ngay. Làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện quá tiện lợi phải không nào. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc nồi cơm điện, bạn vẫn có thể chinh phục được món bánh thơm ngon này. Nếu vẫn chưa tin, bạn hãy vào bếp với hướng dẫn làm bánh bông lan không cần lò nướng của Hướng Nghiệp Á Âu bên dưới để xem phương pháp nướng đặc biệt này có làm khó tài khéo léo của bạn.

Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện step by step

  1. Một chén bơ đun chảy. Nửa chén bột mỳ, nửa chén bột socola, hai phần ba chén đường mịn. Một muỗng nhỏ vani, một ít bột nở, baking sođa, hai quả trứng gà..
  2. Đập hai quả trừng gà vào bát bơ đã đun chảy,quậy đều,cho đường và vani đánh tan.Tiếp đên cho bột nổi,banking sođa,bột mỳ,bột socola vào trộn đều cho thật nhuyễn.
  3. Tráng vào lòng nồi một ít bơ,cho hỗn hợp vào.Bật nút nấu,sau 10p bật lại một lần nữa.Chờ 5p ấn lai nút nấu lần cuối..
  4. Lấy tăm xăm thử thấy không dính là bánh đã chín.Nhắc ra để nguội trút ra đĩa..
  5. Hehe,bánh thơm nức mũi,măm măm thôi nào,ăn ngay hoặc để lạnh đều ngon nha các bạn!.

Sau đó bạn đổ hỗn hợp trên vào. Bật nút cook xuống như khi cắm cơm. Bạn có thể dùng tăm châm thử xuống bánh để kiểm tra xem bánh chín. Công thức làm bánh flan bằng nồi cơm điện. Chuẩn bị một âu sạch, đổ sữa đặc và sữa tươi vào chung với nhau, quậy đều, đun nóng trên bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Làm bánh Brownie bằng nồi cơm điện"

Post a Comment