Recipe: Perfect Thịt kho trứng cút

Thịt kho trứng cút. Thịt kho trứng cút đơn giản mà ngon. - Tiếp đó cho thêm nước hàng để tạo màu thịt kho cánh gián, bóng đẹp. Thịt kho tiêu là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình, Cách làm thịt khó tiêu rất dễ nhưng để món thịt khó được mềm, ngậy mà không ngán thì cần một chú bí Cùng #wikiOhana thực hiện món thịt kho tiêu trong bài viết hôm nay nhé! Cách làm THỊT HEO KHO TRỨNG CÚT thơm ngon hấp dẫn rất là đơn giản dễ dàng.

Thịt kho trứng cút Không nên cho quá nhiều nước dừa sẽ khiến cho món ăn mất vị và bị chua. Sở dĩ cho trứng cút (trứng gà) vào sau cùng bởi vì nếu cho trứng vào kho ngay từ đầu thì trứng sẽ dễ bị vỡ và bị mặn. Thịt kho tàu hay thịt kho trứng cút từ trước tới nay đã là món ăn vô cùng quen thuộc trong mâm cơm người Việt. You can cook Thịt kho trứng cút using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt kho trứng cút

  1. It's of Thịt ba chỉ.
  2. It's of Nước dừa.
  3. It's of Trứng cút.
  4. Prepare of Tỏi, nước mắm, bột nêm, bột ngọt, đường, nước sốt gà chiên (chinsu) màu đẹp, tiêu, ớt, hành lá.

Món ăn không tốn nhiều thời gian chế biến nhưng thành quả lại rất đáng tự hào, hãy cùng Emvaobep học cách nấu thịt gà kho trứng cút dành tặng người thân và gia đình nhé! Trứng cút kho thịt là món ăn lý tưởng cho bữa tối trong mùa đông lạnh. Là một món ăn truyền thống, nhưng không hẳn ai cũng có thể làm món thịt Có rất nhiều cách kho thịt ngon tùy thuộc vào gia vị, nguyên liệu cũng như kinh nghiệm của người đầu bếp. Trên đây là cách nấu thịt kho tàu với trứng.

Thịt kho trứng cút instructions

  1. Thịt ba chỉ mua về thái khúc, ướp 2 muỗng đường,bột ngọt, tỏi,,gốc hành lá đập dập ướp khoảng 30p.
  2. Bắt chảo dầu sôi bỏ nước sốt gà chiên (màu đẹp), xíu nước mắm, đường, dầu hào, bỏ hỗ hợp thịt vào xào cho gia vị thấm vào thịt và có màu đẹp, bỏ nước dừa trái vào để lửa riêu cho mềm thịt, thịt mềm cho trứng cút luộc sẵn vào, nêm nếm lại với nước mắm, bỏ hành lá, tiêu, ớt rồi tắt bếp.

Thịt kho trứng cũng khá đơn giản và dễ làm. Sau đó, bạn cho tất cả nguyên liệu vào nồi sành hoặc sứ để đem kho. Thịt kho trứng cút với nước dừa đã hoàn thành. Cho tiếp trứng vịt vào nồi nấu cùng với thịt, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Bạn đừng quên thêm chút ớt để món ăn có vị cay nồng. Để nấu thịt kho tàu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt kho trứng cút"

Post a Comment