How to Cook Delicious Mực ống nhồi thịt

Mực ống nhồi thịt. Cách làm MỰC ỐNG NHỒI THỊT HEO CHIÊN thơm ngon hấp dẫn, món ăn chơi, đãi khách nhâm nhi rất là tuyệt vời luôn các bạn ơi! Cách làm MỰC ỐNG NHỒI THỊT chiên vàng thơm nức mũi cắn đến đâu giòn ngọt đến đấy NGON KHÓ CƯỠNG. Món mực nhồi thịt tuy hơi tốn công chuẩn bị nhưng không quá.

Mực ống nhồi thịt Mực ống giòn sần sật, thêm thịt lợn béo gậy cùng với vị chua chua cay cay ngọt ngọt thực sự khó mà cưỡng lại. Hãy trổ tài nội trợ và khao cả nhà món ăn tuyệt ngon này nhé! Chúc bạn thành công và ăn ngon miệng với món mực ống nhồi thịt chiên giòn này nhé! You can have Mực ống nhồi thịt using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mực ống nhồi thịt

  1. You need 2 con of mực ống tương đương 1 kg.
  2. It's 2 lạng of thịt xay.
  3. It's 2 lạng of giò sống.
  4. Prepare 1 ít of nấm hương, mộc nhĩ.
  5. Prepare 3 nhánh of tỏi.
  6. It's 1 củ of sả.
  7. It's of Hạt tiêu.
  8. You need of Hạt nêm.

Xem thêm những cách làm cho Mực Ống 🦑 Xào Ngọn Su Su, Mực ống nhồi thịt nữa! Hướng dẫn cách làm món Mực Nhồi Thịt chiên giòn thơm ngon và đơn giản. Với vị dai mềm, ngọt thịt của mực, phần nhân nhồi thịt đậm đà, thơm bùi rất đặc trưng. Món mực nhồi thịt hấp có cách làm khá đơn giản rất dễ ăn mà lại có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Mực ống nhồi thịt step by step

  1. Chuẩn bị phần nhân để nhồi. Xay râu mực + nấm hương + mộc nhĩ + sả + tỏi. Trộn đều hỗn hợp trên với thịt xay + hạt tiêu + 1/2 thìa cà phê hạt nêm (lưu ý không nên cho nhiều vì giò sống và mực đã hơi đậm).
  2. Nhồi toàn bộ hỗn hợp trên vào hai con mực, xong dùng que xiên chéo để khi hấp nhân không đẩy lên. Hấp trong 15-20’ tuỳ kích cỡ con mực. Trong quá trình hấp xiên 3-4 lần vào thân mực để nước chảy ra, như vậy lúc rán không bị bắn..
  3. Cho dầu ngập ngang mực xong chiên tới chín vàng óng là được. Cảm nhận món ăn là vị ngọt thơm hơi giai của mực tươi và sự hoà quện của nhân thịt với râu mực giòn giòn ngậy ngậy thơm phức. Đúng là rất hợp ở vị trí món nhậu 😁.

Cách làm: - Bóp mực với chút rượu gừng để khử - Hành tây thái hạt lựu, hành lá thái nhỏ. Vài chiếc mộc nhĩ (nấm mèo). Khi nhồi bạn nhớ không nhồi quá chặt tay nhé, để khi chiên phần nhân bên trong sẽ nở ra là vừa. Contact Mực Trứng - Mực Ống - Mực Khô on Messenger. Tín Đức chuyên phân phối, bán ống nhòm, ống nhòm đêm, ống nhòm du lịch, ống nhòm kỹ thuật số, phụ kiện ống nhòm ống nhòm, Ống nhòm ngoài trời - Đài quan sát, Ống nhòm Swarovski, Ống nhòm hãng Konus, Ống nhòm đo khoảng cách, Ống nhòm. - Mực ống nhồi thịt sốt cà: thịt xay ướp chung với nấm mèo, muối, đường, hạt nêm, tiêu, trộn đều gia vị.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Delicious Mực ống nhồi thịt"

Post a Comment