Recipe: Appetizing Canh cua

Canh cua. Bánh Canh Cua Trần Khắc Chân. Like at so many of the restaurants I eat at, if I can predict it's going to be really busy, a packed-out type of restaurant, I try to get there to beat the main meal rush. Xem thêm những cách làm cho Canh cua nấu hoa thiên lý và mùng tơi nữa!

Canh cua Bánh canh cua là món ăn quen thuộc với nhiều người. Vị dai dai của sợi bánh, ngọt thanh của Tuy cách làm khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hương vị của bánh canh cua luôn chiếm được cảm. Canh cua là món ăn giàu đạm, caxi mà bà nội trợ nào cũng lên ý tưởng trong thực đơn gia đình. You can cook Canh cua using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh cua

  1. It's 200 gam of Cua đồng.
  2. It's 200 gam of Mướp.
  3. You need 100 gam of Rau đay + mùng tơi.
  4. You need of Muối.
  5. You need of Mì chính.
  6. You need of Hạt nêm.
  7. It's of Nước 1 /3 bát ô tô.

Ngoài canh riêu cua nấu với cà chua, dấm bỗng đặc trưng vị chua ngọt thì canh cua còn có thể nấu. Bánh canh trong bánh canh cua thường là loại bánh canh bột lọc. Loại bánh canh này giúp nước lèo không bị đục, có độ dai, mềm vừa phải. Món canh cua có nhiều cách nấu, tuy nhiên bạn hãy thử ngay cách nấu canh cua này nhé, đảm bảo sẽ thích ngay đấy!

Canh cua step by step

  1. Cua mua về rửa sạch bóc mai lấy gạch để riêng.
  2. Cho mình cua vào máy say sinh tố thêm nước + chút muối say nhuyễn rồi lọc lấy nước.
  3. Cho nước cua và gạch cua vào đun,vừa đun vừa khuấy cho gạch không sát đáy nồi, khi gạch nổi vớt ra bát.
  4. Phi thơm hành khô cho gạch vào đun thêm mì chính và chút hạt nêm.
  5. Thái nhỏ mướp và rau cho vào nước cua vừa nấu, đun sôi cho chín rau và mướp đổ ra bát tô sau đó đổ gạch cua lên trên và thưởng thức.

Bánh canh bột lọc và cua được làm từ sợi bánh canh bột lọc trong vắt, thịt cua ngọt và ngon "tê tái" và nước dùng sền sệt, ngọt ngọt thanh thanh chắc chắn sẽ là món ngon mà ai đã thưởng thức qua cũng. Bánh canh cua tươi ngon tại thành phố hồ chí minh. Nguyên liệu cua tươi sạch, lấy trực tiếp từ biển Khánh Hòa đảm bảo an toàn vệ sinh. Cua thịt - cách nấu bánh canh cua. Lưu ý khi mua bạn nên chọn mua tại những cơ sở uy tín để được đảm bảo về chất lượng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Canh cua"

Post a Comment