Recipe: Yummy Chả ram chiên giòn😁😍

Chả ram chiên giòn😁😍. Chả ram/ chả giò/nem rán tôm đất Bình Định là đặc sản nổi tiếng cả nước. Nhiều người thích thú với món ăn này và nhất là thích tự tay mình chế biến xem có ngon và giòn như chả ram chính gốc Bình Định không? Cách làm CHẢ RAM miền trung ngon tuyệt!

Chả ram chiên giòn😁😍 Ngày mưa làm một đĩa chả cá chiên thơm lừng là hết ý 😍 Nào, em bắt đầu chia sẻ đây 😁. Với món ăn này, bạn nên ăn kèm với chút rau thơm và dưa leo, chấm với tương ớt hoặc mắm tỏi sẽ tạo nên một. Chả ram tôm đất khi chiên lên có độ giòn, ăn giòn rụm rất thích, bên trong là nhân tôm thịt xay rất tươi và ngọt, ngoài ra còn có vị thơm của hành. You can have Chả ram chiên giòn😁😍 using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Chả ram chiên giòn😁😍

  1. You need 50 k of thịt băm.
  2. It's 30k of tôm nhỏ.
  3. You need 1 củ of cà rốt.
  4. It's 1 củ of khoai lang, hạt nêm, dầu ăn.

Món chả ram tôm đất khi hoàn thành sẽ có màu vàng, khi cắn vào sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngon của thịt, ngọt của tôm và cảm giác giòn tan nơi đầu lưỡi. Chả ram tôm đất (cha ram tom dat) là món ăn đặc sản của vùng đất võ Quy Nhơn - Bình Định, cách làm chả cuốn chiên, cach lam cha gio ngon nhat. Cách làm chả ram tôm đất như thế nào để miếng chả ram giòn tan của lớp bánh tráng chiên ở ngoài, bên trong có thịt tôm đất vàng ruộm, ngầy ngậy. Từng miếng chả ram bắp giòn tan, với chút giòn giòn của dưa chuột chấm với nước sốt đậu phộng thì không chê vào đâu được rồi.

Chả ram chiên giòn😁😍 step by step

  1. Trộn thịt và khoai, cà rốt cùng với ít gia vị.
  2. Bắt đầu cuốn rồi bắc dầu nóng lên chiên..

Bạn sẽ phải ăn hết dĩa này đến dĩa khác cho đến no thì thôi đó. Lời kết Đối với các món chiên để tạo nên sự thơm ngon thì không thể thiếu bước tẩm bột chiên giòn đâu nhé. Trước kia, khi làm một món chiên gì đó như làm bánh chiên hay gà chiên thì ta cứ chỉ làm đơn giản bằng cách lăn qua một lớp bột chiên giòn và bỏ vào chảo dầu chiên lên thôi. Cách Làm Chả Ram vàng giòn rùm rụm ăn là ghiền ngay. Chả ram là món ăn dung dị được ưa chuộng ở miền Trung, thơm ngon vô cùng, bí quyết để làm chả ram ngon là.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Chả ram chiên giòn😁😍"

Post a Comment