Easiest Way to Cook Tasty Muối Ớt Xanh

Muối Ớt Xanh. Các làm Muối Ớt Xanh chấm Hải Sản, đồ nướng ngon tuyệt cú mèo Mời các bạn xem nhiều video khác trên kênh mình đã lọc riêng nhé! Muối ớt xanh được làm từ nguyên liệu chính là muối và ớt xiêm xanh, có màu xanh của ớt và vị cay nồng đặc trưng, không thể lẫn với các loại đồ chấm khác. MUỐI ỚT XANH NHA TRANG - Hải sản Đại Dương Xanh - ĐẶC SẢN VÙNG BIỂN dùng chấm.

Muối Ớt Xanh Muối ớt xanh có thành phần chính là muối và ớt xiêm xanh. Món chấm này có mùi vị rất riêng của. Cho ớt xanh, muối và đường vào trong máy xay sinh tố. You can have Muối Ớt Xanh using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Muối Ớt Xanh

  1. It's of Nước Cốt Chanh.
  2. You need of Ớt.
  3. Prepare of Lá chanh.
  4. You need 2 of Đường.
  5. Prepare 1 of Muối.
  6. You need of Bột ngọt.
  7. Prepare of Sữa đặc.

Bật máy xanh và xay nhuyễn đều hỗn hợp. Vậy là các bạn đã hoàn thành muối ớt xanh rồi. Muối ớt xanh có màu sắc bắt mắt, vị chua cay mặn ngọt có đủ, đây là. Cách làm muối ớt xanh là công thức làm nước sốt chấm đơn giản mà ngon nhất - ai thử rồi cũng thích mê.

Muối Ớt Xanh step by step

  1. Sơ chế sạch sẽ như hình.
  2. Xay nhuyễn ớt, lá chanh, đường, muối, bột ngọt..
  3. Sau đó cho cốt chanh + sữa đặc vào xay nhuyễn..
  4. Bảo quản trong tủ lạnh..

Sốt muối ớt xanh là sự pha trộn dễ "gây nghiện" nhờ màu sắc tươi mát. Muối ớt xanh phù hợp với đa số các món hải sản và món nướng. (Ảnh: Internet). Muối ớt xanh là đặc sản của thành phố biển Nha Trang, có nguyên liệu chính là muối và ớt xiêm xanh. Sốt muối ớt xanh là đặc sản của Nha Trang nhé mọi người :D. Chanh vắt lấy nước cốt, bạn nhớ lấy rây lọc bỏ hạt đi, nếu ko.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Muối Ớt Xanh"

Post a Comment