Easiest Way to Make Appetizing Thịt bò xào ngũ sắc

Thịt bò xào ngũ sắc. Xem thêm những cách làm cho Bò xào bông cải sốt dầu hào, Bò Xào Nui nữa! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món canh thịt bò củ cải. Thịt bò xào là món ăn ngon, dễ làm, có thể kết hợp với rất nhiều thực phẩm khác, lại phù hợp cho quỹ thời gian ít ỏi của một ngày bận rộn.

Thịt bò xào ngũ sắc Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục. Thịt bò các bạn rửa sạch, thái miếng vừa ăn và để riêng ra bát. You can have Thịt bò xào ngũ sắc using 14 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt bò xào ngũ sắc

  1. You need 300 gram of thịt bò.
  2. You need 1 trái of ớt chuông đỏ.
  3. Prepare 1 củ of cải đỏ.
  4. You need 100 gram of đậu cô ve xanh.
  5. You need 100 gram of bông cải xanh.
  6. Prepare 100 gram of nấm đông cô.
  7. It's of Gia vị.
  8. Prepare 50 gram of tỏi.
  9. You need 1 muỗng cà phê of đường.
  10. You need 1/2 muỗng cà phê of muối.
  11. It's 1/2 muỗng cà phê of bột nêm heo.
  12. It's of Dầu đậu nành.
  13. You need 2 muỗng cà phê of nước tương.
  14. It's 1 muỗng cà phê of tiêu xay.

Vậy là các bạn đã hoàn thành xong cách làm thịt bò xào lá lốt ngon tuyệt rồi đó. Xào thịt bò tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không để ý thì thịt sẽ dai, bị hôi và khó ăn. Nam Trân sẽ hướng dẫn các bạn xào thịt bò sao cho thật mềm, thơm. Thịt bò nhập khẩu: Mỹ, Nhật, Úc.

Thịt bò xào ngũ sắc instructions

  1. Thịt bò xắt lát mỏng, tỏi lột vỏ băm nhuyễn..
  2. Cho 1/2 tỏi bằm vào thịt bò, cho 1/2 muỗng cà phê tiêu, cho 2 muỗng cà phê nước tương, cho 1/2 muỗng cà phê đường, cho 1/2 muỗng cà phê muối, cho 1/2 muỗng cà phê bột nêm heo, trộn hỗn hợp lại đợi 20 phút cho thấm.
  3. Ớt chuông cắt thành sợi to bản 1 cm, cải đỏ cũng cắt sợi to bản 1 cm, đậu cove cắt bỏ hai đầu tước chỉ tơ nếu có, bông cải xanh cắt nhỏ giống như trên, nấm đông cô cắt bỏ phần chân nấm.
  4. Cách xào: bắt chảo lên bếp đợi chảo nóng cho dầu ăn vào, cho tỏi vào đợi tỏi vàng thơm cho thịt bò đã ướp vào (nhớ mở bếp lửa lớn khi xào thịt bò mới ngon mềm) xào đảo liên tục khoảng 5 phúc là thịt bò chín cho ra đĩa.
  5. Rửa sạch chảo cho lên bếp xào rau củ: Khi chảo nóng cho hai muỗng canh dầu ăn vào, cho cải đỏ vào đảo đều cho hai muỗng canh nước lọc đậy nắp lại cho mau mềm cải đỏ đợi 3 phút sau cải đỏ mềm, cho đậu cove vào đảo nhanh tay cho gia vị còn lại hết vào khoảng 2 phúc sau cho bông cải xanh vào đảo nhanh tay rồi 2 phút sau cho ớt chuông đỏ vào đảo đều tắt bếp là xong.
  6. Mang ra đĩa lớn cho rau củ vào đĩa rồi cho thịt bò xào lúc nảy lên cho 1 ít tiêu làm thưởng thức ăn.

Thịt cừu nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu bên em có đủ. Hàng công ty nên khách yên tâm về nguồn gốc, chuẩn hàng, chuẩn chất lượng. GIAO HÀNG TẬN NƠI-CẮT THÁI LÁT MIỄN PHÍ. Thịt bò cũng được coi là thực phẩm bổ dưỡng và phố biến nhất hiện nay và cũng được chế biến thành rất nhiều cách nhau như thịt bào xào, bò nướng, bò kho… Nhưng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên đó là món phở bò nổi tiếng của Việt Nam ^^. Cùng Ẩm Thực Gia Đình tìm hiểu hết.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Appetizing Thịt bò xào ngũ sắc"

Post a Comment