Recipe: Yummy Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc

Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc. Đơn giản với canh hoa thiên lý với thịt băm ngọt lừ ngon miệng và nhà cả nhà ai cũng thích. Thịt băm khi đã ướp đủ thời gian. Bông thiên lý có nhiều công dụng, dùng nó để nấu các món ngon thì miễn chê.

Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc Chào anh em, mời anh em xem video về Mù Cang Chải nhìn từ flycam do Đức Đen thực hiện nhé. Anh em đừng quên bấm Đăng ký đấy nhé. Xem thêm những cách làm cho Thịt băm nấu canh chua giải nhiệt mùa hè ‍ nữa! You can have Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc

  1. Prepare 100 g of bông thiên lý.
  2. Prepare 0,5 g of thịt nạc băm.
  3. Prepare 0,5 g of mọc.
  4. Prepare of Hành tím, nước mắm, hạt nêm, hạt tiêu.

Nếm thử một thìa, bạn sẽ cảm nhận ngay vị thơm ngon đặc trưng của hoa thiên lý, thêm chút chua - Cà chua cắt múi cau. Ớt sừng cắt lát mỏng. Ớt hiểm băm nhỏ. - Bông thiên lý rửa sạch, để ráo nước. Bông thiên lý ngâm vào chậu nước muối loãng, sau đó vớt ra rổ. Hành tỏi, gừng bóc vỏ, đập đập rồi băm nhuyễn nhỏ, và cho vào bát con. Lúc này, bạn cho thịt đà điểu đã làm sạch vào một cái âu lớn, nêm thêm chút gia vị mắm, đường, bột nêm, bột canh, có thể rắc thêm tý tiêu, dùng đũa trộn đều và.

Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc step by step

  1. Hành tím cho lên phi thơm, cho thịt băm vô xào, 1 thì cafe mắm, nửa thìa cafe hạt nêm, nửa thìa cafe tiêu đảo đều khoảng 5 phút.
  2. Cho thiên lý vào xào cùng thịt băm khoảng 5 phút.
  3. Cho 1 tô nước lọc vào đun cùng, cho mọc vào, thêm 1 thìa cafe hạt nêm. Đun đến khi canh sôi thì tắt bếp xơi ra.

Canh cải xanh nấu thịt bằm vừa ngọt vừa mát chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều bà nội trợ trong mùa hè này rồi. Lưu ý khi nấu canh cải xanh nấu thịt bằm: - Cải xanh bạn nên chọn cải canh non, không sâu bệnh. Nấu canh thịt bò không mất quá nhiều thời gian lại mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời từ vị ngọt tươi của thịt và các nguyên liệu đi kèm. Với những lý do rất thuyết phục này, hẳn bạn không muốn chần chừ thêm nữa để trổ tài với các món canh ngon từ thịt bò phải không nào? Canh chua thịt băm là món ăn dân dã, dễ ăn và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là trong những ngày trời nắng nóng, thì đây là món canh giải nhiệt rất tốt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh bông thiên lý, thịt băm, mọc"

Post a Comment