Easiest Way to Make Yummy Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải

Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải. Hôm nay chúng ta sẽ làm món: Mì gói xào trứng chiên, món này làm vừa nhanh, non, dễ. Rất phù hợp cho các bạn sinh viên đang đi học. Mì tôm trụng qua nước sôi, vớt sợi mì ra rổ rồi dùng nước lạnh đổ vào mì như vậy sợi mì sẽ dai hơn, để cho mì ráo nước. Đặt chảo lên bếp cho một chút dầu ăn vào.

Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải Lưu ý: Mì gói bạn nên mua loại mì làm từ khoai tây, các loại rau củ sẽ bớt nóng vè tốt cho sức khỏe hơn. BẮP CẢI CUỐN THỊT - Món bắp cải gói tôm thịt đem lại cảm giác thật thanh và dịu khi thưởng thức. Sau đó trụng sơ cả cái bắp cải trong nồi nước to rồi mới tách lá. You can cook Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải

  1. It's 3 gói of mì.
  2. You need 3 of trứng gà.
  3. It's 1/4 cái of bắp cải.
  4. Prepare of Hành lá,ngò rí.
  5. You need of Hạt nêm, nước mắm, đường, tiêu.

Xếp từng gói bắp cải vào xửng hấp. Bắp cải xào trứng với bắp cải giòn ngọt, trứng xào bùi thơm, ăn với cơm nóng là cực ghiền. Mì xào rau: Món này không cần chuẩn bị quá lích kích khi bạn chỉ cần dùng một chiếc chảo để nấu. Công thức này gồm có nấm, cà rốt và súp lơ.

Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải step by step

  1. Nấu nước sôi, cho mì vào đảo đều tắt bếp. Mì tơi ra vớt ra rổ để ráo (trụng mì sơ, không trụng kĩ quá mì mềm sẽ không ngon). Bắp cải cắt mỏng, rửa sạch với nước muối để ráo. Khuấy đều trứng trong chén thêm 1/2 mcf nước mắm, cho ít dầu vào chảo tráng mỏng trứng chiên chín, cắt sợi.
  2. Phi thơm đầu hành lá xào bắp cải, nêm 1/2 m cang hạt nêm, xíu đường đảo đều.Bắp cải vừa chín cho mì gói đã trụng vào, trộn đều cho mì tơi ra. Nếm lại vừa khẩu vị, cho tiếp trứng, hành lá cắt khúc vào thêm ít tiêu tắt bếp.
  3. Đôi khi thèm mì và đói, món đơn giản cũng ngon miệng lắm đa. Ăn kèm với nước tương hoặc tương ớt😋😋😋.

Mì xào trứng là món ăn đơn giản, dễ làm và đầy đủ dinh dưỡng mà nhiều người ưa thích. Cho trứng và thịt ướt với gói kho rồi cho ớt và nước. Hành tây thái múi cau; bắp cải, cà rốt, khoai rang thái thành miếng to bản; hành boa-rô cắt khúc. Cho lên bếp xào cho chín. Bắp cải xào trứng là món ngon và vô cùng tiện lợi cho những bà nội trợ không có nhiều thời gian.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Mì Gói Xào Trứng Bắp Cải"

Post a Comment