Recipe: Appetizing THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC)

THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC). Thịt kho có nhiều kiểu từ Thịt Kho Tàu cho đến Thịt Kho Tiêu, Thịt kho nước Mắm, thịt kho sệt, thịt kho rim. Dù là món thịt kho nào thì nước Màu cũng đóng. Cách làm Chà bông nhanh gọn không cần máy.

THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC) Sau đó đem chần sơ qua nước sôi và vớt ra để ráo nước. Nếu bạn thích ăn nhiều nước thịt kho thì dùng nồi kín và hạn chế mở vung để giảm bay hơi nước. - Thịt kho tàu trứng cút phù hợp ăn cùng cơm nóng hoặc xôi nếp. Thịt kho tàu là một món ăn quen thuộc và dễ làm của ẩm thực miền Nam. You can cook THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC) using 5 ingredients and 7 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC)

  1. It's 200 gr of thịt heo.
  2. It's of Nước mắm.
  3. It's of Đường.
  4. It's of Tiêu.
  5. It's of Dầu ăn.

Nếu muốn đổi khẩu vị, hãy thử học cách kho thịt kho tàu mềm ngon kiểu Nhật Bản lạ lẫm mà BlogAnChoi giới thiệu ngay sau đây nhé! Giá trị dinh dưỡng của món thịt kho tàu kiểu Nhật Bản. Cách làm thịt kho trứng chay tưởng là khó, nhưng lại cực kỳ dễ dàng, mùi vị thơm ngon đậm đà không kém thịt kho trứng thật. Bí ngòi cuộn cá hồi nướng.

THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC) step by step

  1. Thịt heo rửa sạch, cắt thành những miếng vuông vức..
  2. Bắc chảo lên bếp, rưới một ít dầu ăn lên chảo..
  3. Cho thịt heo lên ram, khoảng 3 phút sẽ cháy cạnh. Đổi mặt và ram thêm 2-3 phút nữa..
  4. Cho 40 - 50ml nước và 2 thìa nước mắm + 10gr đường vào, đun đến khi gần cạn thì tắt bếp. Bước này giúp cho thịt kho thấm gia vị hơn..
  5. Để khoảng 5- 10 phút, hay trước khi ăn một chút, cho thêm 1 ít đường vào và đun cho cạn toàn bộ..
  6. Rắc thêm 1 ít tiêu lên trên cho thơm..
  7. Có thể kho thịt riêng hay kho chung với củ cải. Trường hợp cho kho với củ cải, thì nhớ cắt lát thật mỏng..

Cái này là tùy thôi ạ. Chuẩn bị nguyên liệu làm món thịt gà kho gừng. Có thể chiên cho săn vỏ hoặc để nguyên. Muốn sau khi kho có thể để thịt được lâu thì không ướp thịt với hành tỏi. Thịt kho tàu là món ăn đã quá quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình Việt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing THỊT KHO (KIỂU KHO LÀM CHÀ BÔNG/ RUỐC)"

Post a Comment