Recipe: Yummy Kho quẹt và rau củ

Kho quẹt và rau củ. Món Kho quẹt hay Ba rọi Tôm khô kho tiêu, kho trong nồi đất là món ăn gợi nhớ lại bao nhiêu là kỷ niệm. Kho quẹt ngày xưa chỉ có nước Mắm, chút Đường Thẻ. Cách làm kho quẹt chấm rau củ luộc ngon hết chổ chê.

Kho quẹt và rau củ Kho quẹt là món ăn quen thuộc của người dân Nam Bộ. Kho quẹt là món ăn quen thuộc của người dân Nam Bộ. Khi hoàn thành nồi kho quẹt thơm lừng mùi thịt với mắm, món này Rắc thêm chút tiêu và hành lá lên trên rồi bạn múc kho quẹt ra bát ăn cùng rau củ luộc với cơm nóng thì ngon miễn chê. You can have Kho quẹt và rau củ using 10 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Kho quẹt và rau củ

  1. It's of Thịt nạc heo.
  2. It's of Trứng.
  3. Prepare of Cà rốt.
  4. Prepare of Đậu que.
  5. You need of Đậu bắp.
  6. You need of Tôm khô.
  7. You need of Hành lá.
  8. Prepare of Củ hành.
  9. You need of Nước mắm.
  10. Prepare 1 xíu of Đường.

Có gì làm đó, hôm nay làm nồi kho quẹt chay và dĩa rau luộc cho cả nhà ăn, mình quay video chia sẻ và cám ơn cả nhà đã ủng hộ Cần Thơ Tôi Yêu. Với món kho quẹt, các món rau củ luộc trở nên ngon hơn, dễ ăn hơn. Rau củ có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch trong mùa dịch bệnh. - Ngôi sao. Nêm lại gia vị cho vừa ăn, khi thấy hơi hơi keo lại là được. - Tắt bếp cho tiêu và tóp mỡ vào. - Rau củ luộc vừa chín tới là được.

Kho quẹt và rau củ step by step

  1. Thịt heo đem khèo, tôm khô giã ra.
  2. Rau củ đem đi luộc và trứng cũng thế.
  3. Phần kho quẹt: cho tôm khô đã giã vào cùng thịt xào qua, cho 3 muỗng nước mắm, 1 muỗng đường, 3 muỗng nước, cho hành tím vào, cuối cùng cho 1 ít tiêu và hành lá là đã xong.

Rau củ luộc: cà rốt, đậu que, bầu, củ dền, bông cải, su su, bắp cải tím - trắng, dưa leo, rau lang, rau muống, rau chân vịt, … các loại rau củ yêu thích. - Khi mắm đường keo lại thì rắc tiêu vào. Lúc này tắt lửa và dọn cơm nóng, mắm kho quẹt cùng dĩa rau đủ màu sắc , cả nhà mình cùng thưởng thức. Tiết kiệm chi phí, thời gian chế biến nhanh, không cần các nguyên liệu đặc biệt theo vùng miền nên dù bạn ở ngoài Bắc hay trong Nam cũng đều nên thử cách làm mắm kho quẹt này nhé. Hãy để Điện máy XANH hướng dẫn cho bạn cách làm kho quẹt trong bài viết dưới đây bạn nhé! Ngoài rau củ ra, kho quẹt còn ăn chung với cơm cháy (món cơm cháy kho quẹt) và cơm trắng cũng rất ngon miệng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Kho quẹt và rau củ"

Post a Comment