Recipe: Perfect Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan

Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan. Bước chế biến sốt cà chua. - Cà chua được rửa sạch, cắt làm đôi, bỏ phần hạt rồi thái hạt lựu. - Trên chảo dầu nóng, bạn cho hành khô đã băm nhỏ - Thịt viên sau khi hoàn thành được cho ra đĩa, rắc lên trên một ít tiêu và hành lá đã cắt nhỏ. Món thịt viên sốt chua ngọt ăn cùng cơm trắng, bánh mì. Thịt viên sốt cà chua là mon ngon không nên bỏ qua nhé!

Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan Cách làm thịt viên sốt cà chua ngon lạ lùng. - Cà chua các bạn nên chọn những trái mọng nước, chín đều, sau đó đem rửa sạch và thái miếng nhỏ. - Hành khô rửa sạch, sau đó bóc vỏ rồi băm nhuyễn. Viên thịt thành viên tròn bọc lấy trứng. Làm nóng chảo dầu, phi hành thơm và cho cà chua vào đảo đều đến khi nào thành hỗn hợp sánh mịn. You can have Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan

  1. You need of Thịt lợn bằm.
  2. Prepare of Cà chua.
  3. It's of Hành lá, hành tây-tím.
  4. It's of Ớt.
  5. Prepare of Tiêu, hạt nêm, nước mắm.
  6. You need of Bột năng.

Trứng bọc thịt với độ sánh sệt của nước sốt, béo ngậy của thịt sẽ là món ăn khiến. Nhân thịt bên trong ngọt thơm, đẫm nước sốt chua chua ngọt ngọt đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn ngon tuyệt vời. Trước khi tắt bếp nhớ nêm nếm lại cho vừa khẩu vị rồi rắc chút hành lá thái nhỏ lên trên. Lấy mực nhồi thịt sốt cà chua ra thớt và thái thành từng khoanh mực xếp ra đĩa.

Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan step by step

  1. Bóc vỏ băm nhuyễn tỏi và hành tím, thái ớt loại bỏ hạt tiếp tục băm nhuyễn.
  2. Cho thịt bằm sẵn vô bát to, cho thêm tiêu, hạt nêm,nước mắm.
  3. Cho vào hỗn hợp trên 1 thìa bột năng rồi trộn đều đến khi hỗn hợp đặc quánh, dẻo dẻo lại thì vo thành từng viên tròn.
  4. Xếp đều lên đĩa rồi cho vô nồi hấp cách thuỷ 25-30phút.
  5. Rửa sạch hành lá, rồi thái nhỏ để ra tô cho gọn.
  6. Sau khi hấp chín lấy thịt viên ra để nguội, thái hành tây thần từng múi cau mỏng, rồi sang thái cà chua.
  7. Bật bếp lên, chờ chảo nóng thì cho vào đó một ít dầu ăn rồi lần lượt cho cà chua và hành tây vô xào. Khi cà chua chín tới thì cho thịt viên đã hấp chín vô đảo qua đảo lại cho thịt ngấm sốt nêm thêm ít hạt cho đặm vị rồi cho món thịt viên sốt ra đĩa rắc thêm hành lá đã thái lên trên hoặc cũng có thể cho khi thịt viên còn trong chảo nóng cho hành chín.

Cá sốt cà chua là một món ăn dân dã, dễ làm mà lại cực kỳ đưa cơm, nhất là vào những ngày mùa đông hay mưa ẩm. Hướng dẫn làm củ cải viên sốt cà chua. Cách làm món canh măng khô móng giò thơm ngon đón tết. Cho miếng cá ra đĩa, sau đó rưới nước sốt cà chua phủ lên trên. Miếng cá thu vàng sậm, sốt cà chua đỏ cam tươi tắn điểm xuyết thêm màu xanh của hành lá thì là trông vô cùng hấp dẫn. Đậu sốt cà chua là món ăn đơn giản trong bữa cơm của gia đình. Đậu phụ hay còn gọi là đậu hũ sốt cà chua không những thơm ngon, hấp dẫn về hương vị mà còn thanh mát, nhẹ nhàng, dễ ăn và không bị ngán.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt Viên Sốt Cà Chua🍅 #beovang #doivimoituan"

Post a Comment