Recipe: Yummy Thịt bò xào hoa thiên lý

Thịt bò xào hoa thiên lý. Thịt bò xào hoa thiên lý - Món ăn hấp dẫn bổ dưỡng cho những ngày nóng bức Mùa hè đến cũng là lúc giàn thiên lý nở rộ, những bông hoa thiên lý không chỉ. Hoa thiên lý rất có lợi cho sức khỏe, xào cùng thịt bò trở thành món ăn đủ chất mà lại không ngán. - Ngôi sao. Sau đó, đem hoa rửa sạch và vớt ra rổ để ráo. - Tỏi, hành tím bóc vỏ ngoài, băm nhỏ.

Thịt bò xào hoa thiên lý Nêm thêm chút muối, tiêu cho vừa ăn. Khi cà chua vừa mềm, cho thịt bò vào chảo xào cùng cùng với một chút húng quế. Cho nước mắm đã pha đường vào. You can cook Thịt bò xào hoa thiên lý using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt bò xào hoa thiên lý

  1. It's 200 g of Hoa thiên lý.
  2. It's 100 g of Thịt bò (nhà mình thích ăn cả phần bì).
  3. You need 5 nhánh of tỏi.
  4. It's of Gia vị.

Cho món ăn ra đĩa và thưởng thức. Chúc các bạn thực hiện thành công với cách làm thịt bò xào hoa thiên lý mà mình giới thiệu hôm nay. Trút thịt bò xào thiên lý ra đĩa dùng với cơm. Hoa Thiên Lý rửa sạch, để ráo.

Thịt bò xào hoa thiên lý step by step

  1. Hoa thiên lý rửa sach, ngắt bỏ phần cuống ở chùm hoa. Thịt bò thái mỏng, ướp với một chút hạt nêm, tiêu xay, nước mắm, mì chính. Tỏi đập dập, cắt nhỏ.
  2. Đặt chảo lên bếp. Chờ đến khi chảo nóng thì cho chút dầu ăn. Sau đó cho tỏi vào phi thơm.
  3. Cho thịt bò đã ướp vào xào tái. Sau đó cho hoa thiên lý vào. Nêm nếm gia vị vừa ăn sau đó đảo đều. Đến khi hoa thiên lý vừa chín thì tắt bếp và cho ra đĩa thôi nào.
  4. Đây là thành quả!.

Thịt bò rửa sạch, cắt mỏng. Thịt bò - Hướng dẫn những công thức nấu ăn ngon hàng ngày tại nhà. Bí quyết làm các Thịt bò ngon, tiết kiệm Cách nấu bò kho đơn giản với gia vị hòa cùng mùi vị rất riêng của thịt bò, lại thêm Cách làm thịt bò xào bắp cải là một món xào đơn giản mà ai cũng làm được. Với cái hấp dẫn của thịt bò. Mỗi một vùng miền trên quê hương Việt Nam đều có những món ăn đặc sắc đặc trưng của từng vùng miền đó.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt bò xào hoa thiên lý"

Post a Comment