Recipe: Yummy Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc

Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc. Thân lá rau muống được luộc chín là rau ăn trực tiếp. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới.

Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc Dùng rau dền đỏ luộc chín tới, ăn cả nước lẫn cái. Nếu mắc chứng ho lâu ngày, dai dẳng không khỏi thì bài thuốc này cũng trị được. Bạn đừng để rau chín quá sẽ mất đi độ giòn ngon. You can cook Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc

  1. You need 200 g of Rau muống.
  2. Prepare 150 g of Rau mùng tơi.
  3. Prepare 50 g of Rau rền đỏ.
  4. Prepare of Mỳ chính, bột canh.

Cách xào rau muống là món ăn khá phổ biến trong mùa hè. Xách tay vào chế biến nào mọi người. Đầu tiên rau muống rửa sạch bỏ bớt lá. Sau đó tỏi bóc vỏ đập dập ạ, mọi người có thể cho lượng tỏi vừa đủ để chế biến ạ, em thì mạnh dạng ăn nhiều tỏi một phần. Rau muống là loại rau xanh rất tốt cho sức khỏe, quá đỗi quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày.

Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc instructions

  1. Ra vườn hái rau (hoặc ra chợ mua).
  2. Nhặt bỏ phần già, giữ lại phần non, rửa sạch để ráo nước. Cho 1 lít nước vào chảo hoặc nồi, cho 1 thìa ăn bột canh, 1/2 thìa mỳ chính vào nước đun sôi. Sau đó thả rau vào luộc..
  3. Đảo rau thường xuyên cho rau chín đều khoảng 5 phút. Đun với lửa to. Rau chín tới vớt ra đĩa, cho nước luộc ra bát làm canh..

Tỏi bóc vỏ băm nhỏ. + Luộc rau muống: Đun nước sôi, thả rau muống vào. Cho rau vào luộc chín tới dưới mức lửa lớn nhất và đảo nhanh tay nhiều lần để rau được xanh và chín đều. Muốn rau giòn thì luộc chín rồi ngâm - Cho rau vào âu đổ hỗn hợp nước nộm sau đó trộn đều. Cho lạc rang, ớt thái sợi, mè, rau kinh giới (nếu thích) vào trộn đều để rau thấm rồi ăn cùng cơm. Chú ý: Để rau muống luộc được xanh giòn cần cho rau ngập nước, luộc rau đúng độ chín vừa vì luộc chưa chín kỹ rau muống còn nhựa sẽ bị thâm đen, mà luộc kỹ quá rau muống luộc xong sẽ bị màu vàng úa.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Rau muống, mùng tới, rau rền đỏ luộc"

Post a Comment