Easiest Way to Make Perfect Đậu phụ nhồi thịt

Đậu phụ nhồi thịt. Món đậu nhồi thịt ăn với cơm thì tuyệt vời các bạn ạ. Các bạn thấy video hữu ích hãy đăng ký kênh ủng hộ phùng tấn nhé. Tiếp theo dùng cuống thìa hoặc dao nhỏ nhẹ nhàng khoét lỗ các miếng đậu để nhồi thịt vào bên trong.

Đậu phụ nhồi thịt Cho đậu nhồi thịt ra đĩa sâu lòng, rưới sốt cà chua lên trên, trang trí ít hành lá lên rồi thưởng thức nhé! Đậu phụ nhồi thịt là một trong những món ăn quen thuộc trong các bữa cơm gia đình của Việt Nam. Món đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua này thật hấp dẫn phải không các bạn. Chúc bạn thành công với món ăn đơn giản mà lại rất ngon này! Đậu phụ nhồi thịt là món ăn quen thuộc ở nhiều gia đình và cả…các quán cơm. Đây là món dễ ăn và khá đơn giản. You can cook Đậu phụ nhồi thịt using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Đậu phụ nhồi thịt

  1. You need 100 g of thịt heo xay.
  2. You need 3 cái of đậu.
  3. You need of Hành khô.
  4. It's of Tỏi.
  5. It's of Nấm.
  6. Prepare of Bột canh.
  7. You need of Mì chính.

Trộn đều phần hành băm với thịt xay trước đó. Trong lúc ướp thịt, bạn sẽ tiến hành chuẩn bị đậu để nhồi. Đầu tiên, bạn cắt đôi bìa đậu phụ theo chiều ngang. Tiếp theo, bạn dùng đầu mũi dao rạch theo hình vuông ở giữa mỗi miếng đậu nhỏ. Cách làm đậu phụ ngon dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một chiêu nấu ăn mới, đem đến cho cả nhà những miếng đậu phụ mát lành và an toàn.

Đậu phụ nhồi thịt step by step

  1. Băm nhuyễn hành, tỏi, nấm và trộn cùng thịt xay.
  2. Đậu rán sơ sau đó cắt làm 2 lấy phần ruột bên trong trộn cùng hỗn hợp thịt heo xay.
  3. Nêm gia vị vừa ăn thêm chút tiêu cho thơm rồi nhồi vào những miếng đậu vừa cắt.
  4. Cho lên chảo rán đều các mặt rồi bày ra đĩa.Vì mình mua thiếu đậu nên phần hỗn hợp thịt xay thừa mình nặn thành từng viên và rán..

Thay vì mua đậu phụ bán sẵn ngoài chợ, bạn có thể tự tay chế biến món này vừa đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả nhà vừa thơm ngon miệng. Phủ thêm một lớp đậu phụ nữa lên thịt rồi nắn lại và ấn dẹt. Tiếp đó bạn lại áo qua Ngoài ra, bạn chiên vàng hẳn một mặt rồi mới lật mặt còn lại để chiên, trành có thể làm đậu phụ bị vỡ. THÀNH PHẨM. Đậu nhồi thịt chiên giòn là món. Đậu nhồi thịt băm, mộc nhĩ sốt cà chua là món ăn quen thuộc ở nhiều vùng miền, thích hợp ăn trong những ngày nóng nực. Cà chua nhồi thịt là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, đây là món không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mà còn rất thơm ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Perfect Đậu phụ nhồi thịt"

Post a Comment