How to Make Delicious Mì Tím Trứng

Mì Tím Trứng. Share ngay cho đứa bạn để cuối tuần này cùng. Cách nấu mì tôm trứng kiểu này ăn vừa không nóng, thực hiện nhanh mà lại rất ngon nữa. Các bạn đừng quên cho ngay món này vào thực đơn ăn sáng hàng này nha.

Mì Tím Trứng Lúc ACU còn là sinh viên. Bạn có muốn thưởng thức những sợi mì tươi dai giòn, vàng óng ánh, vị đậm đà tại nhà không? Mì trứng muối có phần đóng gói khá bắt mắt và sang tay. You can have Mì Tím Trứng using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì Tím Trứng

  1. You need 2 vắt of mì khoai lang.
  2. It's 2 quả of trứng gà.
  3. Prepare 1 cây of cải thảo.
  4. It's 4 cây of xúc xích.
  5. It's of Dầu mè.
  6. It's of Mỡ nước.
  7. You need of Nước tương, tương ớt.

Nhưng trứng vịt lộn là món ăn hấp dẫn của người Việt Nam bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào cũng như vị thơm ngon đặc biệt của nó, lại còn cung cấp đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Cách làm trứng muối ngay tại nhà với các bước đơn giản sẽ giúp bạn có được món trứng muối thơm, chắc, bùi mà không phải lo tới hoá chất bảo quản. Trứng vịt muối là loại thực phẩm rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là thành phần không thể thiếu trong nhiều các món Trứng muối có thể tự làm ở nhà với công thức cực đơn giản. Trứng là món ăn ưa thích của nhiều người, tuy nhiên, khi lòng đỏ trứng quá chín sẽ khiến bạn dễ bị - Trứng gà hoặc trứng vịt. - Môi thủng để vớt trứng. - Nồi luộc có vung kín. - Chậu nước đá để ngâm.

Mì Tím Trứng instructions

  1. Mì đem luộc chín mềm vớt ra xả nước lạnh và để ráo nước. Đem mì áp chảo cho mì khô và rám vàng. Trộn mì với mỡ nước sẽ làm mì béo ngon hơn..
  2. Trứng đánh tan, tráng mỏng rồi xắt sợi..
  3. Xúc xích chiên vàng rồi xắt lát mỏng..
  4. Cải thảo luộc chín vớt ra để ráo nước..
  5. Cho mì vào thau. Cho trứng, xúc xích và cải thảo vào trộn đều lên. Rưới chút dầu mè cho thơm..
  6. Khi ăn chấm kèm nước tương và tương ớt..

Số lượng trứng là có hạn. Sau khi làm được trứng muối bạn có thể sử dụng để làm: bánh bông lan trứng muối, chả trứng muối và tôm rang trứng muối. Còn nhiều món ăn được làm từ trứng muối nữa nhưng bài viết này sẽ. Trứng hấp có thể dùng như một món điểm tâm, nhưng nó cũng có thể trở thành món chính trong bữa cơm bình dị của nhiều gia đình. Hướng dẫn nấu ăn ngon với nguyên liệu Trứng gà chi tiết từng bước có hình ảnh minh họa tại Sử dụng nguyên liệu Trứng gà các bạn có thể tự tay chế biến những món ăn ngon dưới đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Delicious Mì Tím Trứng"

Post a Comment