Recipe: Appetizing Sườn rim coca

Sườn rim coca. Cách Làm Sườn rim Coca Ngon Không Kém Sườn Xào Chua Ngọt His version is quite great too, but the lyrics are much different. Khi sườn đã se mặt thì cho coca cola vào, bật lửa lớn đến khi nước sôi thì mở liu riu, thỉnh thoảng đảo sườn rim coca cola cho thấm.

Sườn rim coca Rim sườn với lửa liu riu. Sườn ram coca là món mà cả người lớn lẫn trẻ em điều rất thích ăn với vị ngọt ngọt mặn mặn ăn với cơm nóng, nhưng món sườn ram coca hơi tốn thời gian một tí, bạn có thể thực hiện món này vào. Sườn coca - thật sự ngon hay dở? You can have Sườn rim coca using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sườn rim coca

  1. You need 2 of dẻ sườn.
  2. It's 1 lon of coca.
  3. It's of Nước mắm, bột canh, đường.
  4. You need 1/2 củ of tỏi.

SƯỜN RAM - Bí quyết ram Sườn non/chiên Sườn cho có màu đẹp và thơm ngon đúng. Độc đáo với món sườn rim coca lạ miệng, ăn cực đưa cơm, làm bao nhiêu cũng hết 😋. Cùng vào bếp với chúng mình để học cách làm sườn rim coca siêu ngon, đổi vị. Những miếng sườn rim chua ngọt có vẻ ngoài bóng, bên trong mềm thơm, vị mặn ngọt chua chua rất ngon miệng. Sườn rim chua ngọt là món ăn ngon, quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Đảo đều cho sườn áo đều nước sốt mật ong, rim thêm vài phút và thấy nước sốt hơi sệt lại, bám quanh miếng sườn là tắt bếp, gắp sườn ra đĩa rồi rưới phần nước sốt lên trên thưởng thức.

Sườn rim coca instructions

  1. Sườn luộc sơ rồi rửa lại với nước sạch, để ráo. Tỏi băm nhỏ.
  2. Ướp sườn với 1 chút nước mắm, bột canh, đường. Để 15p cho ngấm gia vị.
  3. Phi tỏi vàng thơm rồi vớt ra. Cho sườn đã ướp vào rán vàng đều.
  4. Gắp sườn vào 1 cái nồi nhỏ rồi đổ 1/2 lon coca vào ngập sườn. Đun nhỏ lửa đến khi gần cạn nước sệt lại là được.

Vậy các bà nội trợ đã biết làm sườn rim đúng cách chưa? Sườn cốt lết rim mặn ngọt sẽ là công thức nấu ăn tuyệt vời, hấp dẫn cho bữa cơm ngon miệng hơn với vị mặn ngọt hài hòa đậm đà khi ăn cùng cơm trắng. Sườn om coca vừa ngon lại rất dễ nấu, đem lại hương vị mới mẻ cho bữa ăn gia đình. Rắc ít hành lá, ớt, tiêu lên trang trí rồi. Sườn non rim mặn ngọt kiểu miền Nam cực kỳ đưa cơm vào những ngày se lạnh đấy!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Sườn rim coca"

Post a Comment