Recipe: Appetizing Rau Lủi Rừng Xào Tỏi

Rau Lủi Rừng Xào Tỏi. Rau lủi rừng mang mùi thơm rất đặc trưng của núi rừng Gia Lai. Có chút nồng nàn có chút xuyến xao thật khiến con người ta khó cưỡng lại. Với tiêu chí " Mang thiên nhiên tới căn nhà của bạn" Dũng Hà luôn tạo lên niềm tin vững bền trong lòng người tiêu dùng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: https.

Rau Lủi Rừng Xào Tỏi Rau rừng không có chất nhờn và không giòn ngọt như rau lủi. Vào mùa mưa rau rừng rất xanh và non. Những đọt lá xanh ngăn ngắt, cứng cáp, tươi non có vẻ khá quen, mùa nào cũng Cách chế biến rau rừng Gia Lai Thông thường, mọi người thường đem rau rừng luộc hoặc xào tỏi chấm mắm cua. You can have Rau Lủi Rừng Xào Tỏi using 9 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Rau Lủi Rừng Xào Tỏi

  1. You need 400 gr of rau lủi rừng.
  2. Prepare 1 củ of tỏi nhỏ.
  3. You need 1 muỗng cà phê of Dầu hào.
  4. You need 2 muỗng canh of Dầu ăn/ Mỡ nước.
  5. You need 1 muỗng cà phê of Tương ớt.
  6. It's 2 muỗng cà phê of Nước tương.
  7. You need 2 muỗng canh of nước lọc.
  8. Prepare of Tiêu xay.
  9. You need 1 mcf of hành tỏi phi giòn.

Rau lủi nguồn gốc là rau rừng, nhiều công dụng cho sức khỏe. Ảnh: Xuân Chinh. Rau lủi có vị cay, ngọt, thơm mát, cách chế biến đơn giản như xào tỏi, luộc, nấu canh tôm. đều ngon. Ngoài ra, người Nam Trà My còn dùng rau lủi như một vị thuốc chữa nhức mỏi xương khớp, lợi tiểu, tiêu viêm. Tôi đã học được "bí kíp" chế biến rau rừng.

Rau Lủi Rừng Xào Tỏi step by step

  1. Rau lủi lặt bằng tay dễ thấy phần non-già. Ngắt khúc vừa ăn. Ngâm nước rửa sạch để ráo.
  2. Phi thơm tỏi với mỡ heo/dầu ăn, thêm rau để lửa lớn, thêm các gia vị vào đảo đều cho thấm. Đảo khoảng 5ph rau được. Rau này không dễ mềm nên lỡ lửa lâu chút cũng không sao. Gắp ra rắc tiêu xay, hành tỏi phi giòn. Dùng kèm mắm cua là đúng bài hoặc nước tương dằm ớt cũng được.

Với nguyên liệu gồm: Rau muống, tỏi, nước mắm, đường, gia vị. Nào các bạn hãy vào bếp cùng mình nhé. Gura Raului Tourism: Best of Gura Raului. Learn about Gura Raului using the Expedia travel guide resource! Discover Gura Raului places to stay and things to do for your next trip.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Rau Lủi Rừng Xào Tỏi"

Post a Comment