Recipe: Perfect Cánh gà kho gừng

Cánh gà kho gừng. Chuẩn bị nguyên liệu làm món thịt gà kho gừng. Gà kho gừng là món ăn chế biến đơn giản. Vị ngọt của gà, vị ấm nồng của nhánh gừng cay cay chắc chắn sẽ khiến cho bạn không thể nào quên.

Cánh gà kho gừng Nước đường vừa chuyển màu cánh gián thì cho thịt gà vào. Nếu nước đường chuyển sang màu đen, không nên dùng. Gà rửa thật sạch với muối giấm, cắt thành từng miếng vừa ăn để ráo nước. You can cook Cánh gà kho gừng using 2 ingredients and 1 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cánh gà kho gừng

  1. You need of Cánh gà.
  2. You need of Gừng.

Khi phi màu đường, bạn cần chú ý để lửa nhỏ. Nước đường vừa chuyển màu cánh gián thì cho thịt gà vào. Nếu nước đường chuyển sang màu đen. Thay vì gà nướng, gà luộc, gà xào sả ớt,… các bạn hãy học cách làm gà kho gừng đơn giản sau để có một món ăn cơm cực ngon cho gia đình nha!

Cánh gà kho gừng step by step

  1. Cánh gà rửa sơ bằng rượu trắng để khử bớt mùi, chặt thành từng khúc vừa ăn. Gừng gọt vỏ đâm nhuyễn, cho vào cánh gà, ứơp gia vị gồm hạt mêm, nứơc tương, tí mắm, ớt hành tím dầu ăn, ứơp tầm 5-7p rồi bắc lên bếp rim nhỏ lửa cho đến khi nứơc hơi kẹo lại là đựơc. trong quá trình rim gà ta nên châm thêm nứơc lọc nhé..

Trong những món ăn chế biến từ thịt gà thì gà kho gừng có lẽ là món ăn đơn giản dễ nấu nhất. Gà rang gừng là món ăn tuy không mới nhưng lúc nào cũng được người ta nhiệt tình hưởng ứng. Thịt gà thơm bùi hòa cùng những sợi gừng tươi tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn. Gừng từ lâu đã trở thành bài thuốc dân gian trị cảm cúm hiệu quả. Hãy cùng Điện máy XANH làm món canh gà nấu Chọn tỉnh thành để biết chính xác tồn kho.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Cánh gà kho gừng"

Post a Comment