Recipe: Perfect Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋

Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋. Thịt heo là nguyên liệu rất phổ biến trong bữa cơm hằng ngày của mỗi gia đình thế nên việc làm thế nào để có một món ăn từ thịt heo vừa ngon vừa mới lạ thì đ. Mọi người nghé qua kênh nhó bấm đăng ký kênh để xem thêm nhiều Video về du lịch và ăn uống mỗi tuần của mình nha. TRỨNG MUỐI - Cách làm Trứng Gà muối và cách Bảo quản Trứng muối by Vanh Khuyen Cách làm SỐT MAYONAISE và NƯỚC MÀU kho Thịt, Cá - Đánh Sốt Mayonaise từ Trứng Gà by Vanh HEO QUAY DA GIÒN - Bí quyết quay Heo da giòn cấp tốc, ai cũng thành công by Vanh Khuyen.

Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋 Sashimi Cá Hồi, Sứa, Mực Phát Sáng, Rong Nho & Rong Biển Các Loại Chấm Sốt Cay Ngon Quên Lối Về Mực phát sáng: Hotaruika Rong nho: umibudo Wakame: rong biển. - Thịt thăn heo: Sau khi mua thịt về, bạn pha một chậu nước muối loãng sau đó cho thịt vào rửa sạch. Để có được món thịt thăn heo sốt chua ngọt ngon thì phần nước sốt cần được làm thật chuẩn. Bạn hãy chú ý theo dõi công thức nhé. Món thịt heo nướng muối ớt rất ngon và dễ thực hiện. Ảnh: Internet. You can cook Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋 using 12 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋

  1. It's 350 g of thịt heo.
  2. It's 2 quả of lòng đỏ trứng muối.
  3. You need of Hành lá.
  4. You need of Tỏi.
  5. Prepare 50 ml of nước ấm.
  6. It's 50 ml of sữa tươi.
  7. It's of Nước mắm.
  8. Prepare of Bột ngọt.
  9. It's of Bột canh.
  10. Prepare of Hạt nêm.
  11. It's of Bột màu điều.
  12. It's of Tiêu.

Nhóm bếp hay làm nóng lò rồi cho thịt vào nướng. Khi trở mặt miếng thịt, quét ½ hỗn hợp gia vị Xốt bơ trứng béo ngậy giúp món nướng tròn vị hơn. Ảnh: Internet. Một số lưu ý quan trọng để có món thịt nướng ngon như ngoài hàng. Thịt lợn (thịt heo) từ lâu đã được coi là món ăn chính trong mọi bữa ăn của các gia đình Việt.

Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋 step by step

  1. Thịt sơ chế rửa sạch, đem ướp với tỏi hoặc bột tỏi + màu điều + 1 muỗng canh nước mắm + 1 muỗng cafe bột canh + 1 muỗng cafe hạt nêm + 1 muỗng cafe bột ngọt + tiêu. Ướp 30p hoặc lâu hơn càng tốt.
  2. Sau đó đem đi hấp khỏng 1 tiếng (mình cho vào nồi cơm điện hấp cho tiện) hấp xong để ráo nước.
  3. Rồi đem đi chiên👍 chiên nhiều dầu tý cho giòn nha. Lý do phải hấp trước vì mình thích thịt mềm và thường ướp xong đem đi chiên luôn thì miếng thịt dày khó chín mà còn bị khô. Hấp vậy chín rồi mình đem đi chiên vậy cực giòn vỏ ngòi mà bên trong vẫn mọng nước mềm thịt..
  4. Tiếp đến bước là sốt trứng muối : 2 lòng đỏ quả trứng muối đem đi hấp sau đó nghiền hoặc xay ra với 50ml nước ấm và 50ml sữa tươi (k có sữa tươi thì dùng nước không vẫn được nha + phần nước / sữa có thể thêm bớt tuỳ ý thích) + 3 muỗng cafe nước mắm + 2 muỗng cafe đường + xíu bột ngọt. Trộn sốt cho đều.
  5. Xong bắc lên bếp, cho hơi sền sệt lại thì cắt hành lá cho vào nhé mọi người..
  6. Cắt thịt từng miếng như miếng heo quay sau đó rưới sốt lên thôi. À b nào thích đậm vị trứng muối hơn thì cho 3 quả trứng cũng được..

Nhưng không phải tất cả bà nội trợ đều có nhiều ý tưởng về các món ngon từ thịt lợn, đa số chỉ là làm các món luộc, kho, chiên, đôi khi khiến cho bữa cơm gia đình bị ngán. Để có thêm nhiều cách chế biến. Một món ăn đầy đủ dưỡng chất từ thịt heo và những trái cà chua tươi ngon, thời gian chế biến nhanh gọn nhưng không vì thế mà mất đi hương vị tuyệt vời. Thịt ba chỉ sốt cà chua sẽ là món ăn quen thuộc trong sổ tay bếp núc của chúng ta đúng không nào. Hãy truy cập Emvaobep chúng tớ để theo dõi. Gà mía muối là đặc sản đã có từ rất lâu đời và cho đến nay đây vẫn là một trong những món ngon từ gà rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt Heo Sốt Trứng Muối - Ngon quên lối về🤣😋"

Post a Comment