Recipe: Delicious Gà khô

Gà khô. KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ XÉ là món ăn cho ngày thường hoặc cho ngày Lễ Tết. Cùng vào Bếp và làm thật nhanh, thật dễ món này nha anh chị em và các bạn. Khô Gà rất dễ làm mà lại rất ngon.

Gà khô Thịt Gà Kho thêm Gừng, Sả sẽ giúp cơ thể ấm làm giảm được các bệnh. Chuyên cung cấp Khô gà lá chanh khô gà bơ tỏi khô gà cay ngon, quà tặng đặc sản, đặc sản Sài Gòn HCM, Cơm Cháy Chà Bông Ngon Quà Tặng Hà Nội. Đăng nhập Zalo Web để chat ngay trên máy tính. Miếng thịt gà khô ngọt lịm quyện với vị cay của ớt và mùi thơm của lá chanh sẽ làm đổ gục bất kì tín Thế nhưng có ai ngờ rằng món khô gà "lẫy lừng" ấy lại có cách làm cực dễ. You can have Gà khô using 2 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Gà khô

  1. Prepare of Thịt ức gà (mình dùng thịt gà công nghiệp được nhiều và rẻ).
  2. You need of Bột ớt, lá chanh, hành, tỏi, tiêu, dầu ăn, mỳ chính, nước mắm.

Rửa sạch ra, trụng sơ với nước sôi, vớt ra để ráo. Chặt gà thành những Lưu ý khi làm gà kho gừng. Món khô gà lá chanh đã thành phẩm. Ảnh: Cherry Trần. Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người.

Gà khô step by step

  1. Thịt gà rửa sạch, luộc chín. Để nguội rồi xé thành miếng vừa ăn..
  2. Phi thơm hành tỏi, cho bột ớt vào xào cùng.Trộn cùng thịt gà đã chuẩn bị phía trên. Nêm mỳ chính và nước mắm vừa ăn(có thể nêm thêm chút đường tùy khẩu vị). Lá chanh thái một ít nhỏ ra và một vài lá to để nguyên cho đẹp 😁 Ướp trong tủ lạnh khoảng 3 tiếng cho gà ngấm gia vị.
  3. Bạn nào có lò nướng có thể sấy bằng lò, mình không có lò nướng nên sấy bằng bếp. Cho gà vào chảo và đảo trên bếp đến khi khô là hoàn thành..
  4. Vì không có chất bảo quản nên không thể để gà ở ngoài lâu. Đặc biệt là thời tiết mùa hè ở miền Bắc nên mình đóng vào các túi và cất tủ lạnh ăn dần..

Bạn đang tìm mua khô bò, hay muốn biết giá bán khô bò sỉ, lẻ? Hay bạn đang thắc mắc về cách làm khô bò như thế nào? Hãy để Quà Đặc Sản giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên nhé! > Cho một củ hành khô đập dập vào nồi luộc thịt, hành khô sẽ khử mùi hôi của thịt (Ảnh: Internet). Thường thịt sau khi luộc xong hay bị khô, khiến món ăn mấy đi độ ngậy, không còn độ hấp dẫn. Với cách kho này, bạn không chỉ có món gà kho với gừng như thông thường mà còn nhiều hương vị đặc sắc khác: chua chua của me, thơm ngát sả và mè rang, chút cay của ớt, chút nồng ngũ vị hương… Khô gà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Gà khô"

Post a Comment