Recipe: Appetizing Sữa bí đỏ

Sữa bí đỏ. CÁCH LÀM SỮA BÍ ĐỎ TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY TẠI NHÀ Sữa bí đỏ có nguyên liệu tự nhiên nên sẽ nhanh hỏng hơn các loại sữa thông thường khác. Sau khi làm xong một mẻ sữa bí đỏ, trước tiên bạn nên làm nguội sữa.

Sữa bí đỏ Việc uống sữa bí đỏ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, tim mạch và tăng cường sức đề kháng, trong sữa bí đỏ có chứa nhiều khoáng chất, vitamin cùng các chất axit hữu cơ cực kỳ tốt cho tăng cân. Sữa bí đỏ thơm ngon, béo ngậy lại siêu dễ làm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không hề tốn kém cho dù bạn đã thử nhiều cách đều thất bại. Những ai đã và đang áp dụng trăm công nghìn cách. You can have Sữa bí đỏ using 3 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa bí đỏ

  1. Prepare of Bí đỏ nửa trái nhỏ.
  2. Prepare of Hạnh nhân 3 4 hạt.
  3. It's of Sữa tươi không đường.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bí đỏ được đánh giá là rất cao. Sữa bí đỏ hay sữa bí ngô là món đồ uống không nên bỏ qua vì giá trị dinh dưỡng của nó rất cao. Tác dụng của sữa bí đỏ ngoài công dụng là nước giải khát mát lành còn là món thức uống cung cấp nguồn vitamin B, A, C và nhiều khoáng chất khác làm thư giãn trí não, sảng khoái tinh thần. Sữa bí đỏ là thứ đồ uống có tác dụng cải thiện cân nặng rõ rệt sau một thời gian sử dụng, đặc biệt là đối với những người gầy.

Sữa bí đỏ step by step

  1. Bí đỏ gọt vỏ, hấp chín, cho vào máy xay sinh tố. Thêm vào vài hạt hạnh nhân và sữa tươi, xay đều. Tùy sở thích mà thêm lượng sữa..

Ngoài nguồn năng lượng dồi dào, sữa bí đỏ còn cung cấp thêm các. Sữa bí đỏ là một món đồ uống khá lạ kết hợp từ bí đỏ, sữa và nước cốt dừa, làm nên hương vị ngon ngọt, vừa thơm vừa béo ngậy. Không chỉ thế, món đồ uống này còn cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức. Sữa bí đỏ vừa dễ làm lại đem đến hiệu quả cao cho sức khỏe của bạn. Bí đỏ mua về gọt vỏ, cạo bỏ ruột, hạt, rồi đem rửa sạch để ráo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Sữa bí đỏ"

Post a Comment