Recipe: Appetizing Mì hoành thánh🍃😝

Mì hoành thánh🍃😝. Mì hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là món ăn ngon xuất sứ từ người Hoa, nhưng lại rất quen thuộc ở miền Nam. Mì hoành thánh là sự kết hợp giữa sợi mì. Bí quyết nấu dã chiến mì hoành thánh (hay còn gọi là vằn thắn, sủi cảo, có gốc từ Quảng Đông) thơm ngon đậm đà, hương vị đặc biệt cho cả nhà. Đây là món ăn.

Mì hoành thánh🍃😝 Chúc các bạn thành công với cách nấu mì hoành thánh trên! Món mì hoành thánh mang hương vị và màu sắc đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa nhưng khi du nhập vào Việt Nam đã chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Nhắc đến hoành thánh, hầu hết mọi người đều biết đến mì hoành thánh xá xíu quen thuộc. You can have Mì hoành thánh🍃😝 using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì hoành thánh🍃😝

  1. You need 200 g of Thịt nạc xay.
  2. You need 200 g of Giò sống.
  3. You need 400 g of Xương heo.
  4. It's 3 trái of Cà rốt.
  5. You need of Lá hoành thánh.
  6. Prepare of Mì tươi.
  7. It's 1 kg of Cải ngọt.
  8. You need of Mực khô, tôm khô.
  9. Prepare of Hành ngò, gia vị các loại.

Mì hoành thánh (hay còn gọi là mỳ sùi cảo) là món ăn nổi tiếng từ Quảng Đông ( Trung Quốc ). Đây là một món ăn ngon và có hương vị rất đặc biệt, nếu từng ăn một lần chắc chắn sẽ muốn thưởng thức lần thứ hai. Vậy tại sao bạn lại không tự tay nấu cho gia đình mình cũng thưởng thức món ăn lạ miệng. Hoành thánh là một món ăn ngon có nguồn gốc từ Trung Hoa. Và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nấu hoành thánh theo công thức chuẩn nhất.

Mì hoành thánh🍃😝 step by step

  1. Trộn : thịt xay+ giò sống + 1 trứng gà+ hành ngò băm nhuyễn+ hành tím tỏi phi+ gia vị (không sử dụng nước mắm) => gói bánh.
  2. Phi tôm khô + mực + xương => cho nước vào hầm 40 45p. Cho cà rốt vào hầm. Nêm nếm gia vị vừa ăn.
  3. Luộc hoành thánh - mì tươi - cải ngọt.
  4. Sau khi hoàn thành các công đoạn dọn ra ăn thôi nè 😋😌.

Hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng ngày nay, dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. MÌ HOÀNH THÁNH - Báo Người Lao Động cập nhật tin tức, hình ảnh, Clip thời sự trong nước, quốc tế Mới & Nóng nhất về chủ đề MI HOANH THANH. Hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là một trong những món ăn nổi tiếng của xứ Quảng Đông, Trung Quốc. Vậy nhưng hiện nay, món mì này đã được du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng kenhhomestay.com.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Mì hoành thánh🍃😝"

Post a Comment