Easiest Way to Cook Tasty Lẩu gà tứ xuyên

Lẩu gà tứ xuyên. Còn gì tuyệt vời hơn một ngày cuối tuần cả gia đình cùng quây quần bên nồi lẩu chua cay thơm lừng đặc trưng mùi vị Tứ Xuyên? Cách làm lẩu gà tứ xuyên thơm ngon, cực kỳ hấp dẫn đãi cả nhà nè các bạn ơi, món lẩu này nhâm nhi những ngày mưa lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ ! Món lẩu Tứ Xuyên được biết đến như một hình thức ẩm thực kết hợp thống nhất giữa nhiều hương vị khác nhau, nhiều loại món ngon và bổ dưỡng khác Đầu tiên, bạn cần nấu nước dùng cho nồi lẩu.

Lẩu gà tứ xuyên CÁCH LÀM LẨU GÀ TỨ XUYÊN NGON TUYỆT Hãy thách thức giới hạn ăn cay bằng món "Gà nướng tiêu rừng ớt hiểm" nhà O ngay nào. Với nhân tố chủ đạo là hạt mắc khén (tiêu rừng), gà khi nướng dậy hương thơm lừng, phảng phất phong vị núi rừng Tây Bắc. You can have Lẩu gà tứ xuyên using 18 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Lẩu gà tứ xuyên

  1. It's 1 con 1.5 - 1.8kg of gà ta.
  2. Prepare of Nguyên liệu làm sốt tương Tứ Xuyên truyền thống :.
  3. It's 5 M of tương đậu cay.
  4. Prepare 7 trái of ớt khô ngâm nước.
  5. It's 2 M of đậu đen.
  6. Prepare 5 lát of gừng.
  7. Prepare 5 nhánh of tỏi.
  8. You need 200 ml of rượu sake nấu (hoặc rượu trắng dưới 25 độ).
  9. It's 2 M of đường phèn.
  10. You need of Gia vị khô: 4 hoa hồi, 1 muỗng canh tiêu hạt, 1 quả bạch đậu khấu, 2 lát gừng, 1 miếng quế, 3 miếng cam thảo, 1M hạt thì là.
  11. It's 1 kg of xương heo hoặc xương gà.
  12. You need 3 lát of gừng.
  13. Prepare 3 of lá nguyệt quế.
  14. It's 2 củ of hành tím.
  15. You need 4 lít of nước.
  16. Prepare of Mỗi thứ một ít gồm : xuyên tiêu, ớt khô, táo đỏ.
  17. Prepare of Đồ ăn kèm: bắp non, cà rốt, hành boa rô, cải thảo, cải xanh.
  18. You need of Nấm tuyết, tàu hủ ky, mì gói.

Thương hiệu: Gà nướng Ò ó o Tứ Xuyên (tiếng Trung: 四川) là một tỉnh nằm ở tây nam của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Tỉnh lị của Tứ Xuyên là Thành Đô, một trung tâm kinh tế trọng yếu của miền Tây Trung Quốc. Giản xưng của Tứ Xuyên là Thục (蜀), do thời Tiên Tần, trên đất Tứ Xuyên có hai nước chư hầu là Thục và Ba.

Lẩu gà tứ xuyên instructions

  1. Cho xương heo đã sơ chế sạch vào nồi, thêm nước, gừng, hành tím, lá nguyệt quế. Đun nóng nồi trên lửa to cho sôi. Nhớ vớt bọt và hạ nhỏ lửa, hầm trong 3 tiếng thì bạn vớt xương ra lấy nước dùng. Có thể nấu nước dùng trước rồi bảo quản trong tủ lạnh..
  2. Băm nhỏ hỗn hợp tương đậu cay, ớt khô đã, gừng, tỏi, và đậu đen với nhau. Cho 4 muỗng canh dầu ăn cùng tất cả các thành phần hỗn hợp đã băm nhỏ vào chảo, xào thơm trên lửa nhỏ tầm 5p. Nhớ đảo liên tục để hỗn hợp không bị cháy khét. -Thêm các gia vị khô còn lại cùng sake nấu và đường vào phần tương. Tiếp tục đun ở lửa nhỏ thêm vài phút rồi tắt bếp. Xốt tương Tứ Xuyên truyền thống đã hoàn thành và nên bảo quản ở lọ kín trong tủ lạnh để ăn dần..
  3. Khi dùng, cho sốt tương lượng vừa đủ cùng nước hầm xương vào nồi và đun sôi. Thêm gà chặt miếng vừa vào nấu cùng. Cho gừng, ớt khô và muối vào thêm, nêm tùy theo khẩu vị của gd bạn. Chỉ còn nhúng đồ ăn kèm, bắp non, cà rốt, nấm, rau, mì các loại vào cho chín. Enjoy !!.
  4. Khi thưởng thức thì cho nguyên liệu tươi vào từ từ..
  5. Lẩu Gà Tứ Xuyên với màu sắc khỏi chê, vay nồng và hương vị hấp dẫn sẽ là món ăn đổi vị lý tưởng dành cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần..

Nồi lẩu gà nóng hổi, ngon tuyệt cú mèo. Còn nếu muốn tự nấu thì cần phải có gói gia vị lẩu được chế biến theo công thức riêng khiến bạn chỉ nhìn thôi đã rùng mình. Gà là thực phẩm quen thuộc, có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng, tham khảo các món ngon từ gà nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cách chế biến nào ngon. Gà hầm thuốc Bắc rất bổ dưỡng, thích hợp cho phụ nữ mang thai và người bị suy nhược (Ảnh: Internet). Gà ác mua về rửa sạch, cho vào.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Lẩu gà tứ xuyên"

Post a Comment