Recipe: Tasty Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥

Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥. Chuyên cung cấp Dừa Sáp đặc sản Trà Vinh giá sỉ và Lẻ toàn quốc. Dừa Sáp Trà Vinh, đặc sản của Đồng Bằng Sông Cữu Long. Dừa sáp Trà Vinh Quận Hoàn Kiếm.

Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥 Ngoài cơm dừa, dừa còn có lớp "sáp" ăn xôm xốp Dừa sáp ăn ngon nhất phải nạo ra làm sinh tố. Phải thêm ít đường, ít sữa, ít đá bào vào thì tuyệt. Theo nhiều du khách đã "kinh" qua thì khi hút hết ngụm đầu tiên của món sinh tố dừa sáp này đầu lưỡi tê đi vì vị mát, cuống họng thì ngọt lịm, còn mũi thì như. nức ra bởi mùi thơm ngào ngạt, beo béo. You can have Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥 using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥

  1. You need 1 quả of dừa sáp.
  2. Prepare 1 of hộp sữa chua lỏng.
  3. Prepare of Sữa ông thọ, sữa tươi.
  4. You need 1 gói of Milo.

Sinh tố dừa sáp thơm ngon hấp dẫn, vừa tốt cho sức khỏe lại làm đẹp tuyệt vời cho các. Nhiều bạn thường tự hỏi sinh tố dừa có tác dụng gì? Trà Vinh được xem là nơi trồng nhiều dừa sáp nhất miền Tây. Giao dừa sáp tại Sài Gòn Tp HCM Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh giá rẻ Sài Gòn Tp HCM Dừa sáp thơm ngon bổ rẻ Sài Gòn Tp HCM Quán ăn dừa.

Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥 step by step

  1. Bổ sừa sáp và nạo lấy phần thịt (nước dừa sáp cũng dùng nha nên mọi người đừng vứt đi kẻo phí, tuy không có vị nhưng có mùi rất thơm để xay cùng sinh tố của mình sẽ có vị thơm ngon hơn nhé)..
  2. Bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với sữa ông thọ, 100ml sữa tươi, 100ml sữa chua lỏng. Tuỳ mọi người có ăn ngọt hay không thì bỏ nhiều sữa ông thọ và đường nhé. Riêng mình thì mình chỉ cho vừa tới có vị ngọt thôi vì lát mình còn trộn với milo nếu ngọt quá sẽ bị ngấy vì bản thân dừa sáp đã ngậy sẵn rồi.
  3. Rắc bột milo vào là xong đánh chén thôi nào 😋😋 vì mình nạo sẵn dừa, sữa tươi, sữa chua đều bỏ tủ lạnh nên mình không cho thêm đá nữa, còn ai thích ăn lạnh hơn thì cho thêm đá nhé..

Dừa sáp Cầu Kè cả triệu đồng một cây giống. Trà Vinh là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Do đột biến gene hoặc do điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, thời. Sinh tố dừa với vị beo béo mát lạnh khi dùng kèm sốt xoài chua nhẹ sẽ kích thích vị giác vô cùng. Khi xay xong bạn cho ra ly rưới thêm sốt xoài chanh dây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sinh tố dừa sáp Trà Vinh 🥥🥥🥥"

Post a Comment