Recipe: Yummy Thịt heo kho Trứng 🍅

Thịt heo kho Trứng 🍅. Thịt Kho Tàu hay Thịt kho Trứng là món ăn không chỉ dành cho ngày Lễ Tết mà ngày thường cũng có thể làm cho gia đình thưởng thức. Thịt Kho Tàu hay Thịt Kho Trứng hay thịt Kho rệu là món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mọi gia đình. Với mỗi cách kho sẽ cho hương vị khác nhau và màu.

Thịt heo kho Trứng 🍅 Cách nấu thịt heo kho trứng chiên ngày Tết. THIT KHO TRUNG - Thịt heo quay kho trứng vịt có vị khác lạ so với thịt kho trứng thông thường. Bạn có thể tự làm thịt heo quay hoặc mua sẵn ngoài chợ, hay đơn giản là hôm nào còn thịt heo quay từ bữa trước mà bì đã bị ỉu thì món heo quay kho trứng quả là lựa chọn sáng suốt vì thời gian chế. You can have Thịt heo kho Trứng 🍅 using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt heo kho Trứng 🍅

  1. Prepare 1 kg of thịt ba rọi heo.
  2. Prepare 10 of trứng vịt 🦆.
  3. Prepare of Hành tỏi xay, chanh, hành lá, ớt 🌶.
  4. Prepare of Nước dừa.

Một số lưu ý: - Không nên cho trứng vào ninh cùng thịt ngay từ ban đầu vì trứng sẽ bị chai và cứng. Cách nấu thịt kho tàu với trứng vịt thơm ngon chuẩn vị được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm. Bởi, đây là món ăn truyền thống thường góp mặt trong những mâm cơm gia đình, đặc biệt là vào dịp Tết. Thịt heo kho dứa là món ăn được rất nhiều người yêu thích cũng vì thế mà có rất nhiều cách chế biến khác nhau. Để món thịt kho của bạn ngoài.

Thịt heo kho Trứng 🍅 step by step

  1. Thịt rửa sạch, cắt miếng khoảng 2 lóng tay. ướp thịt với đường, bột ngọt, bột nêm, nước mắm, tiêu,nước màu,hành tỏi xay.để khoảng 30 phút cho thấm..
  2. Trứng luộc chín,lột vỏ..
  3. Cho nồi lên bếp, đổ vào nước dừa và nước lọc khoảng hơn nửa nồi nước,vắt một miếng chanh vào nồi. Nước sôi mạnh cho thịt và trứng vào.nước sôi vớt bọt và mở lửa 🔥 nhỏ. Kho khoảng 2 giờ đến khi nước cạn lại.tắt bếp cho ớt và hành lá vào..

Món thịt heo kho dứa không chỉ ngon mà cũng rất đơn giản trong cách thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian. Hãy thử ngay cách làm dưới đây nhé. Cách làm thịt kho nước dừa cực ngon, đúng kiểu Nam Bộ. Món thịt kho đạt yêu cầu là miếng thịt mềm mà không nát, phần mỡ béo ngậy, có độ giòn, khi ăn không bị ngán mà đượm vị mặn ngọt cùng hương thơm của dừa. Nguyên liệu làm thịt heo kho nước cốt dừa.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt heo kho Trứng 🍅"

Post a Comment