Easiest Way to Cook Yummy Khô gà lá chanh

Khô gà lá chanh. KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ XÉ là món ăn cho ngày thường hoặc cho ngày Lễ Tết. Cùng vào Bếp và làm thật nhanh, thật dễ món này nha anh chị em và các bạn. Khô gà lá chanh - XỨNG ĐÁNG VỚI GIÁ TIỀN.

Khô gà lá chanh Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm này thì đâu là sự bắt đầu. Bạn cần chuẩn bị những điều gì để có thể bắt đầu kinh doanh? Ngày Tết có đĩa khô gà lá chanh xé cay đãi khách thay vì các loại bánh kẹo thông thường hẳn sẽ rất thú vị. Đặc biệt nếu bạn tự tay vào bếp làm món này sẽ đảm bảo chất lượng, không lo mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. You can have Khô gà lá chanh using 8 ingredients and 7 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Khô gà lá chanh

  1. It's 1 kg of Ức gà.
  2. Prepare 8 gram of Bột cà ri.
  3. It's 1/2 muỗng of bột ngũ vị hương.
  4. You need 6 trái of Ớt hiểm: giã nhuyễn.
  5. Prepare 20 trái of Ớt khô.
  6. Prepare 40 lá of Lá chanh.
  7. Prepare of Đường, muối, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, dầu điều.
  8. It's of Hành tím, tỏi băm, gừng, sả.

Khô Gà Lá Chanh - Món ăn ngon thượng hạng. Trong những ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán , món ăn mà gia đình nào cũng có lựa chọn cho mình làm Đó là Khô Gà Lá Chanh - được chế biến và lựa chọn nguồn thực phẩm chất lượng hàng đầu để cho ra những sợi khô gà lá chanh mềm dai ăn có vị. Hẳn là các tín đồ ăn vặt đã không còn lạ lẫm gì với món khô gà lá chanh đang làm mưa làm gió rồi nhỉ?!! Miếng thịt gà khô ngọt lịm quyện với vị cay của ớt và mùi thơm của lá chanh sẽ làm đổ gục bất kì tín đồ ẩm thực nào.

Khô gà lá chanh step by step

  1. 💥Ức gà rửa sạch. Nấu sôi nước rồi cho hành tím + gừng + sả cây đập dập + hạt nêm vô nồi rồi cho gà vô đậy nắp và luộc trong 20 phút. Gà chín vớt ra ngâm vô thau nước lọc cho gà nguội rồi xé gà ra thành sợi..
  2. 💥Rửa sạch lá chanh, 1 nửa cắt nhỏ + 1 nửa cắt đôi.Sả rửa sạch bào mỏng (khoảng 3 cây).
  3. 💥Đổ 2 muỗng canh dầu ăn vô chảo rồi cho tỏi vô phi thơm, cho vô 3 muỗng canh dầu màu điều rồi tiếp tục cho bột cà ri + bột ngũ vị hương + sả bào + đường +bột ngọt + muối + nước mắm + ớt hiểm + lá chanh cắt nhỏ + 1/3 chén nước luộc gà vô đảo đều thấy sôi thì đổ gà xé sợi vô đảo đều tay nhỏ lửa cho gà thấm gia vị.(mọi người nêm nếm gia vị theo khẩu vị ăn của gia đình mình nha)..
  4. 💥Đảo đều khoảng 10 phút thì cho lá chanh cắt đôi + ớt khô vô tiếp tục đảo đều trên lửa nhỏ cho đến khi gà thấm gia vị (nhìn dưới chảo không còn nước nửa là được). Chia gà ra làm 2 phần..
  5. 💥Bật lò 150độ làm nóng lò trong 10 phút. Lấy khay nướng lót 1 lớp giấy bạc bên dưới rồi bỏ gà lên trên trải đều ra..
  6. 💥Bỏ khay gà vô lò nướng sấy 150 độ trong 10 phút rồi lấy ra đảo đều lên rồi lại bỏ lại vô lò sấy 5 phút nửa rồi lấy ra đảo đều sau đó tiếp tục làm như vậy 2 ‐ 3 lần là được rồi. (nhớ canh lò vì mỗi lò mỗi khác không giống nhau nha).
  7. 💥Khi gà đã khô thì lấy ra để nguội cho vô hủ rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nha 🤩🤩🤩.

Thế nhưng có ai ngờ rằng món khô gà "lẫy lừng" ấy lại có cách làm cực dễ. Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người. Chuyên cung cấp Khô gà lá chanh khô gà bơ tỏi khô gà cay ngon, quà tặng đặc sản, đặc sản Sài Gòn HCM. Với những cô nàng, anh chàng nghiện sợi khô gà dai ngon ăn cùng lá chanh sấy thơm giòn nhưng không thể ăn cay thì Khô Gà Lá Chanh Không Cay là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Khô gà lá chanh là món ngon đang gây "sốt" thời gian gần đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Yummy Khô gà lá chanh"

Post a Comment