Recipe: Tasty Cá hồi kho ớt sừng đỏ

Cá hồi kho ớt sừng đỏ. Kết quả tìm kiếm cho cá hồi kho. Chúc các bạn thành công với cách. Cá nục kho tỏi ớt đã hoàn thành với màu sắc rất đẹp và vị rất đậm đà, vừa miệng.

Cá hồi kho ớt sừng đỏ Cách kho cá thu mặn ngọt thơm ngon, mà vẫn có độ béo ngậy đọng lại nơi đầu lưỡi từ nay sẽ không còn là thử thách khó nhằn với bí quyết sau. Thao tác cho cá vào kho với cà chua và phủ thêm hành tiêu ớt tạo vị cay thơm. Ảnh Internet. - Cá bống. - Hành lá, hành khô, ớt sừng. - Hạt nêm, hạt tiêu, bột ngọt. - Dầu ăn, nước mắm, nước hàng. Nguyên liệu làm món cá hồi nướng muối ớt. - Cá hồi - Tiêu - Ớt sừng - Bột ớt - Hành khô, tỏi. You can have Cá hồi kho ớt sừng đỏ using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cá hồi kho ớt sừng đỏ

  1. You need 300 g of cá hồi.
  2. It's 2 quả of Ớt sừng đỏ (không cay):.
  3. You need of Gừng, tỏi, muối, đường, mì chính, hạt tiêu.
  4. You need of Nước mắm, nước tương, dầu mè.

Cá hồi chín cho ra đĩa, trang trí với vài cọng rau thơm, ăn kèm với tương ớt ngon tuyệt. Không phải tự nhiên cá Hồi đỏ Nga lại được đông đảo mọi người trên thế giới ưa chuộng, chọn mua dù mức giá không hề rẻ. Để thưởng thức món trứng cá Hồi đỏ Nga tại Việt Nam không còn quá khó khăn như trước. Cà chua: Cà chua kho cá là những quả cà chua chín, mọng nước và đỏ tươi, thường là những trái đã chín. Giã dập phần ớt sừng sau khi đã bỏ cuống và rửa sạch (có thể lọc bỏ phần hạt).

Cá hồi kho ớt sừng đỏ instructions

  1. Rửa sạch cá, cắt thành từng khúc. Hỗn hợp gia vị ướp gồm: nước mắm, nước tương, dầu mè (mỗi thứ 1 thìa); muối, mì chính, đường, hạt tiêu (mỗi thứ 1/2 thìa cafe). Ướp cá khoảng 15’.
  2. Tỏi, gừng, ớt sừng thái nhỏ. Cho dầu vào chảo nóng già rồi cho tỏi, gừng, ớt phi thơm lên.
  3. Cho cá vào áp chảo (lửa vừa), lật đều các mặt cho đều khoảng 5-7’..
  4. Cho 3 thìa nước đun sôi (nước nóng) vào hỗn nước ướp cá ban đầu, sau đó đổ hết vào chảo cá và đun lửa nhỏ cho đến khi cạn hết nước. Vậy là có thể cho ra đĩa và thưởng thức..

Món cá ngừ kho ớt đã hoàn thành rồi đấy. Thịt cá đàn hồi tốt không hề bị lõm vào là được. Mình cá nục có đặc trưng là hơi nhớt nhé! Cá nục tươi là những con thân trong, mắt tron, mang đỏ, thịt còn đàn hồi tốt. Tương truyền rằng, cá kho niêu đất làng Vũ Đại từng là một trong những đặc sản tiến vua và là món đặc biệt không thể thiếu trong những dịp lễ lớn của làng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Cá hồi kho ớt sừng đỏ"

Post a Comment