How to Make Yummy Mì trứng xào tôm mực cải thìa

Mì trứng xào tôm mực cải thìa. Tôm Xào Cải Thìa Cà Mau. Загрузка. Cách làm Cải Thìa Sốt Dầu Hào tốt cho sức khoẻ - Chef Vinh Cách làm Cải Thìa Sốt Dầu Hào tốt cho sức khoẻ - Chef Vinh

Mì trứng xào tôm mực cải thìa Sợi mì giòn giòn, dai dai đi cùng vị thơm ngậy ngậy, bùi Phi thơm tỏi cho mực vào xào chín, rắc hành lá thái khúc rồi cho ra đĩa. Cho dầu ăn vào, cho mì vào xào, tiếp đến cho cải vào đảo, cho mực vào đảo. Mì xào từ mì tôm gói là món ăn đơn giản, chế biến nhanh, thích hợp dùng cho bữa sáng. You can cook Mì trứng xào tôm mực cải thìa using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì trứng xào tôm mực cải thìa

  1. You need 6 vắt of mì trứng.
  2. Prepare 10 con of tôm.
  3. It's 200 gram of mực.
  4. You need 200 gram of cải thìa.
  5. You need 3 củ of hành tím.
  6. Prepare 2 tép of tỏi bằm nhuyễn.
  7. Prepare of dầu ăn, hạt nêm, muối, tiêu, hành ngò.

Cải thìa rửa sạch, cắt thành từng đoạn vừa ăn. Cách làm mì xào trứng bằng mì tôm, mì gói. Đối với những gia đình bận rộn, việc chuẩn bị một bữa ăn vừa. Cach xao muc ngon - Cách xào mực tươi ngon giòn bắt mắt. Hướng dẫn cách chọn mực ngon và bí quyết sơ chế mực tươi Cách chọn mua mực tươi ngon nhất để xào là mực nang to con, dày mình, trắng trong, thịt chắc, không bị nát, lớp màng màu nâu Mực trứng chiên tỏi ớt vàng rộm, thơm ngon.

Mì trứng xào tôm mực cải thìa instructions

  1. Cho nồi lên bếp luộc mì trứng khoảng 5ph thì đem xả qua nước lạnh rồi để mì ráo. Tôm và mực làm sạch, ướp với 1/2 hành tỏi bằm, 1mc hạt nêm, 1/2 mcf muối, 1/2 mcf tiêu để ướp khoảng 15 phút. Cải thìa rửa sạch để ráo..
  2. Cho chảo dầu lên bếp phi thơm phần hành tỏi bằm còn lại, sau đó cho tôm mực vào xào khoảng 3 phút thì cho cải thìa vào xào thêm 3 phút nữa thì để ra dĩa. Khi xào mực rất dễ ra nước nên đổ phần nước đó đi vì sẽ làm mềm mì. Cũng cái chảo đó, cho thêm 1 xíu dầu vào tiếp theo cho mì trứng vào xào sơ khoảng 2 phút thì tắt bếp, cho phần tôm mực vào rồi trộn đều lên. Cho hành ngò lên là xong..
  3. Cuối cùng là trình bày ra dĩa, ăn kèm với nước mắm chua ngọt hoặc xì dầu tương ớt rất ngon nha..

Tôm, Mực, Vắt mì trứng, Giá đỗ, Cà rốt, Cải xanh, Hành, Tiêu. Cải tươi ngon, giòn ngọt được xào chín cùng dầu hào đậm vị, nhưng vẫn giữ được độ giòn sựt của rau. Kết hợp với cải thìa có độ giòn tan khi xào. Cách làm thịt bò xào cần tây khá đơn giản và dễ làm, chỉ cần chú ý một số công đoạn mà mình đã nhấn mạnh ở bên trên là bạn đã có thể tự tay chế biến nó cho gia đình mình cùng. Mì xào giòn là một món ăn dễ làm, hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Mì trứng xào tôm mực cải thìa"

Post a Comment