Recipe: Perfect Canh rau ngót mướp hương

Canh rau ngót mướp hương. Canh rau ngót là món ăn thanh mát cho cơ thể, được nhiều gia đình yêu thích. Với mỗi cách đều mang lại những hương vị hấp dẫn khác nhau. Cách nấu canh rau ngót có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo nên hương vị món ngon mới lạ, hương vị hài hòa hơn.

Canh rau ngót mướp hương Canh rau ngót thịt bằm có màu xanh đẹp mắt của rau và nước canh phải trong. Canh ngọt mát ăn kèm với cà pháo rất hợp nhé. Nồi canh rau bồ ngót ăn nóng với cơm, cá hũn hĩn, bãi chầu kho quẹt vừa ngon miệng, mồ hôi lại vã ra như tắm, nên bao nhiêu mệt mỏi gần như tan biến. You can have Canh rau ngót mướp hương using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh rau ngót mướp hương

  1. It's of Rau ngót.
  2. You need of Mướp.
  3. It's of Dầu ăn.
  4. You need of Hạt nêm.

Không cao sang, không cầu kỳ, chỉ là món canh dân dã nơi đồng quê, nhưng ai đã thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngọt, thanh. Trong khi đó, rau đay cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, vô cùng thanh mát, nên thường được mọi người lựa chọn để nấu cùng các loại rau mồng tơi hay mướp hương. Canh cua nấu với rau gì thì ngon nhất, Cach nau canh cua ngon không phải chỉ có một. Sự đa dạng của món canh cua là một trong những yếu tố cực hấp dẫn với cả người chế biến lẫn Rửa sạch rau sau đó thái nhỏ vừa ăn.

Canh rau ngót mướp hương step by step

  1. Rau ngót rửa sạch để cả lá hoặc vò dập. Mướp nạo vỏ,thái miếng..
  2. Cho dầu ăn vào nồi cùng rau ngót. Đảo sơ qua rau ngót cùng mướp rồi thêm nước. Đun sôi thì cho hạt nêm vào đun chín thì tắt bếp cho ra bát..

Phần mướp hương bạn nạo sạch vỏ rồi thái vát thành các miếng vừa phải. Canh rau ngót nấu mọc là món canh rau mùa hè vừa ngọt, vừa mát lại dễ làm. Các loại rau nấu canh - Món canh rau cần nấu khoai tây. Nhiều người đều biết rằng trong rau cần có chứa nhiều thành phần sinh dưỡng như vitamin P, C, abumin, đường, canxi. Cách nấu canh rau ngót với mướp là một cách kết hợp đơn giản nhưng mang lại hương vị hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Canh rau ngót mướp hương"

Post a Comment